download Picture English Dictionary Cho Android

Picture English Dictionary

 Cho Android

Download Picture English Dictionary - Học tiếng Anh qua hình ảnh

Diệu Hương Giang  cập nhật: 09/12/2022

Picture English Dictionary là ứng dụng học tiếng Anh trên điện thoại sử dụng thuật toán AI với hơn 5 triệu hình ảnh và 30000 video liên quan đến ngôn ngữ cụ thể với mục đích cung cấp cho người học cách học giống như bạn đang ở chính quốc gia của ngôn ngữ đó. Người học có thể chọn mức độ khó và danh sách từ mong muốn, đây là cách học thú vị và mang đến hiệu quả thiết thực nhất.


1. Giới thiệu về Picture English Dictionary

Picture English Dictionary cung cấp các hình ảnh và video liên quan đến các quốc gia trên thế giới và biểu thị một từ ngữ, một nội dung ngôn ngữ cụ thể nào đó. Với mỗi chủ đề, ứng dụng hiển thị 4 hình ảnh phù hợp nhất để cung cấp cho người dùng hiệu ứng học tập tương tự như thể người đó ở trong quốc gia của ngôn ngữ đó, cách học này tạo ra một môi trường học tập phân phối hiệu quả việc sử dụng cả bên trái và bên phải của não.

picture english dictionary

Download Picture English Dictionary, Học tiếng Anh qua hình ảnh

Picture English Dictionary mang đến nhiều cấp độ học tập khác nhau thể hiện ở mức độ khó và danh sách từ mong muốn, và với nó, người đó luôn có thể tra cứu các từ giống như sử dụng từ điển. Hơn nữa, người học cũng có thể đặt tỷ lệ tiếp xúc của một số từ nhất định và thay đổi chủ đề từ nhiều phạm vi khác nhau để tối đa hóa hiệu quả học tập.

2. Các đặc điểm chính của Picture English Dictionary:

- Học tiếng Anh qua hình ảnh và video.
- Sử dụng thuật toán AI, tạo môi trường học tập hiệu quả.
- Hiển thị các hình ảnh liên quan đến quốc gia và ngôn ngữ cụ thể.
- Kết hợp cả bên trái và bên phải của não.

3. App liên quan

Để học giao tiếp, luyện nghe và luyện nói tiếng Anh, bạn có thể sử dụng English Conversations với 100 cuộc hội thoại tiếng Anh về những chủ đề thông dụng, giúp bạn ghi nhớ cả từ vựng và cách phát âm của nó, bên cạnh đó English Conversations còn giúp bạn ghi âm giọng nói tiếng Anh của bạn và nghe lại để chỉnh sửa.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Picture English Dictionary được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat picture english dictionary là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Picture English Dictionary Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm