download eJOY Cho Android

eJOY

 Cho Android

Download eJOY - Học tiếng Anh qua Video và Game

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 05/06/2019

eJOY là sử dụng các công nghệ tân tiến nhất hiện nay như AI, nhận diện giọng nói cùng với việc ứng dụng thuật toán hiện đại trên điện thoại giúp bạn luyện kỹ năng nghe nói và từ vựng tốt nhất. Đặc biệt tải phần mềm học tiếng Anh eJOY cung cấp hàng ngàn video và khóa học được phân loại theo trình độ và chủ đề, các bài ôn tập bổ trợ và chế độ học offline.


 

Nội dung bài viết:
1. Giới thiệu eJOY.
2. Tính năng chính.
3. App liên quan.

1. Giới thiệu về eJOY

eJOY cung cấp hơn 60.000 video và khoá học được phân loại theo trình độ và chủ đề, cho phép chọn video để luyện tập dựa trên phân tích từ vựng theo độ phổ biến, các kỳ thi quốc tế như CEFR, IELTS, TOEIC...hay kết nối với video YouTube để luyện kỹ năng nghe, nói và từ vựng tiếng Anh theo lộ trình 7 bước. Tính năng nghe sub chậm trong eJOYgiúp bạn luyện nghe chủ động, công nghệ nhận diện giọng nói tân tiến nhất sẽ chấm điểm và chỉ ra lỗi sai trong phát âm của bạn.

ejoy

Download eJOY, Học tiếng Anh qua Video và Game

eJOY còn hỗ trợ bạn trong việc luyện kỹ năng viết, luyện nói cả đoạn có ngữ điệ và xem lại video với giọng lồng tiếng của bạn. eJOY sẽ nhắc bạn ôn tập từ và cụm từ bạn dễ quen nhờ thuật toán lặp lại ngắt quãng, phương pháp này sẽ giúp bạn ghi nhớ từ vựng lâu hơn. Ngoài ra ứng dụng còn cung cấp các bài tập bổ trợ qua các game mini, quản lý và tổ chức từ vựng theo chủ đề, theo mức độ thành thạo của người học, chế độ học offline cho phép lưu video để học ngay cả khi không có Internet.

2. Các đặc điểm chính của eJOY:

- Học tiếng Anh qua video và game.
- Hàng ngàn video và khoá học được phân loại theo trình độ và chủ đề.
- Luyện nghe chủ động qua tính năng sub chậm.
- Công nghệ nhận diện giọng nói tân tiến.
- Các bài tập bổ trợ qua game mini.

3. App liên quan

Monkey Junior cũng là phần mềm học tiếng Anh đa nền tảng giúp trẻ em và cả người lớn có thể học tiếng Anh dễ dàng qua thẻ học, trò chơi và hình ảnh trực quan, kho học liệu của Monkey Junior mang đến hàng nghìn bài học theo phương pháp dễ hiểu nhất để bạn có cảm hứng hơn mỗi lần học tập.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm eJOY được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ejoy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm