download ChuChu TV Lite Cho Android

ChuChu TV Lite

 Cho Android

Download ChuChu TV Lite - Ứng dụng xem video trực tuyến, học tiếng Anh

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 29/03/2022

ChuChu TV Lite vừa là ứng dụng xem video trực tuyến vừa là phần mềm học tiếng anh miễn phí cho bé rất được các bậc phụ huynh ưa thích, bởi chúng được thiết kế đặc biệt dành riêng cho các bạn nhỏ ở độ tuổi mầm non từ đồ hoạ cho tới nội dung. ChuChu TV Lite mang đến kho video đa dạng, có nội dung phù hợp cho trẻ, giúp trả vừa giải trí vừa học tập.

1. Giới thiệu về ChuChu TV Lite

ChuChu TV Lite là một ứng dụng được thiết kế chuyên biệt để cung cấp những video có nội dung giáo dục cho các bé ở độ tuổi mầm non. Với ChuChu TV Lite bạn sẽ không phải lo lắng về chuyện con em mình vô tình xem phải những video có nội dung không phù hợp nữa. Tất cả các video được đăng tải trên ChuChu TV Lite đều phải trải qua qúa trình kiểm duyệt nội dung chặt chẽ.

chuchu tv lite

Download ChuChu TV Lite trên Android, iPhone, Ứng dụng xem video trực tuyến, học tiếng Anh

ChuChu TV Lite hướng tới việc dạy các bạn trẻ từ độ tuổi 0 đến 6 tuổi về những kiến thức cơ bản như màu sắc, số đếm, bảng chữ cái, động vật, thực quanh ta... Ứng dụng cũng cung cấp cho những bậc phụ huynh các công cụ nhằm kiểm soát con em mình dễ dàng hơn như tính năng Parental Control với các phép tính khá phức tạp nhằm ngăn các bé sử dụng điện thoại mà không có sự giám sát của phụ huynh hay tính năng Screen Time Control cho phép cha mẹ giới hạn thời gian sử dụng app...

2. Các đặc điểm chính của ChuChu TV Lite:

- Giao diện được thiết kế phù hợp với các bạn trẻ ở độ tuổi mầm non.
- Nội dung video phong phú, được kiểm duyệt kỹ càng.
- Có các tính năng kiểm soát phụ huynh giúp cha mẹ quản lý dễ dàng.
- Tính năng Child Lock cho phép trẻ tập trung tuyệt đối vào việc xem video trên app.

3. App liên quan

Play and Learn English cũng là ứng dụng dành cho các bé giúp trẻ học tiếng anh qua nhiều chủ đề, học từ vừng qua hình ảnh trực quan, đặc biệt Play And Learn English áp dụng phương pháp học từ vựng qua Flashcard - một phương pháp học từ vựng cực hiệu quả giúp bé nhớ lâu từ vựng nhất có thể.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ChuChu TV Lite được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chuchu tv lite là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ChuChu TV Lite Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • English Attack 3/5 Học tiếng Anh giao tiếp trực tuyến qua video phim
  • eJOY 3/5 Học tiếng Anh qua Video và Game
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm