download Naukrigulf Cho Android

Naukrigulf

 Cho Android

Download Naukrigulf - Tìm kiếm việc làm ở vùng vịnh

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 03/09/2019

Ứng dụng Naukrigulf giúp tìm kiếm việc làm ở khu vực vùng vịnh, cho bạn thấy các vị trí tuyển dụng mới nhất, hàng triệu người dùng Android đã truy cập Naukrigulf để tìm cơ hội nghề nghiệp tốt nhất. Miễn phí, đơn giản, nhanh chóng và cung cấp kết quả tìm kiếm việc làm phù hợp nhất, tất cả sẽ được đáp ứng với công cụ tìm việc này.



Ứng dụng tìm việc làm Naukrigulf cho phép bạn tìm việc làm ở UAE, Ả Rập Saudi, Bahrain, Qatar, Kuwait và Oman, chọn trong số hơn 55.000 vị trí tuyển dụng ở vùng Vịnh. Với ứng dụng tìm việc làm này, bạn có thể tìm nhiều loại công việc khác nhau như việc làm toàn thời gian, bán thời gian và hợp đồng, đồng thời được tùy chỉnh kết quả tìm kiếm việc theo địa điểm, ngành nghề, kỹ năng, chia sẻ công việc với bạn bè của bạn qua email hoặc các trang mạng xã hội.

naukrigulf

Download Naukrigulf, Tìm kiếm việc làm ở vùng vịnh

Naukrigulf sẽ gửi đến người dùng các đề xuất công việc dựa trên sở thích của bạn, xu hướng công việc phù hợp với hồ sơ, lưu hoặc gửi email công việc bạn muốn xem và áp dụng sau. Bạn cũng có thể tải lên CV của bạn trực tiếp trên ứng dụng và bắt đầu áp dụng cho các công việc có liên quan, giám sát hiệu suất hồ sơ, theo dõi những nhà tuyển dụng nào đã quan tâm đến hồ sơ của bạn.

Shine Job Search cũng là ứng dụng tìm việc làm giúp bạn nhanh chóng tiếp cận được những công việc phù hợp với yêu cầu, đặc biệt Shine Job Search còn cho phép bạn tạo và nộp hồ sơ công việc trực tuyến, theo dõi các nhà tuyển dụng mà bạn quan tâm.

Các tính năng chính của Naukrigulf:

- Ứng dụng tìm việc làm tại vùng vịnh

- Tìm việc theo nhiều tiêu chí

- Khám phá đề xuất công việc

- Chia sẻ công việc tới bạn bè

- Theo dõi hiệu suất hồ sơ xin việc


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Naukrigulf được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat naukrigulf là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Naukrigulf Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • TimesJobs 3/5 Tìm việc, nộp hồ sơ xin việc trực tuyến
  • JOB TODAY 3/5 Tìm việc nhanh, xây dựng sự nghiệp
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm