download Lintalist  1.9.15

Lintalist

  1.9.15

Download Lintalist - Quản lý, sắp xếp đoạn văn bản

Trần Văn Việt  cập nhật: 25/08/2022

Lintalist là chương trình quản lý đoạn văn bản, giúp bạn chèn nhanh các đoạn văn bản thường sử dụng, nhóm các đoạn văn bản vào nhiều danh mục khác nhau. Lintalist được đánh giá cao với ưu điểm tiết kiệm thời gian thực hiện các thao tác sao chép và dán lặp đi lặp lại, gán các tổ hợp phím để thực hiện tác vụ nhanh hơn.


Tải Lintalist là một trong những lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ hữu ích để tăng hiệu suất làm việc. Chương trình Lintalist có khả năng lưu nhiều đoạn văn bản, cho phép gán các đoạn văn bản này theo các tổ hợp phím và dán nhanh khi cần. Đặc biệt, Lintalist sắp xếp dữ liệu theo nhiều danh mục khác nhau được gọi là các "gói dữ liệu", phân biệt các đoạn mã cho từng cá nhân.


Lintalist
Download Lintalist - Phần mềm Quản lý, sắp xếp đoạn văn bản

Để tìm kiếm và xóa các đoạn code trùng lặp khi bạn biên soạn code trên Mac, công cụ Snippet for Mac sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn với khả năng loại bỏ những đoạn mã không cần thiết một cách nhanh chóng nhất, ngoài ra Snippet for Mac dễ dàng xem trước snippet library, thêm và bớt các thành tố không cần thiết trong QuickLook.

Không chỉ gán phím nóng cho các đoạn văn bản thường sử dụng, chèn nhanh vào miền chứa văn bản, Lintalist còn chia nhỏ từng đoạn văn bản thành hai phần riêng biệt, và gán kịch bản cho từng entry này. Bên cạnh đó, chương trình cung cấp nhiều tùy chọn tự động thêm các mục vào văn bản như nội dung clipboard, các biến, bộ đếm, miền thời gian và ngày tháng, lịch, ảnh, tag HTML, v.v.

Các tính năng chính của chương trình Lintalist:

- Quản lý đoạn văn bản.

- Chèn nhanh đoạn văn bản.

- Lưu và sắp xếp đoạn văn bản theo nhiều danh mục khác nhau.

- Nhập tập tin CSV, danh sách và tag UltraEdit.



Liên kết tải về - [780 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Thêm quản trị viên nhóm trên Facebook
    Thêm quản trị viên nhóm trên Facebook là giúp bạn chia sẻ các công việc quản lý thành viên, quản lý bài viết cũng như thông báo các sự kiện, events tới các thành viên. Bạn có thể thêm 1 người hoặc
  • Top phần mềm quản lý download tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Đến thời điểm hiện tại, sử dụng trình duyệt web để tải file về từ Internet đã là một cách quá lỗi thời. Quá trình tải xuống vô cùng chậm chạp và rủi ro bị gián đoạn có thể xảy ra bất kỳ lúc nào. Đó là lý do vì sao bạn cần một ứng dụng hỗ trợ download. Và bài viết sau đây sẽ giới thiệu top phần mềm quản lý download tốt nhất hiện nay để bạn tham khảo và sử dụng.
  • Mẹo quản lý hộp thư Inbox trong Gmail bạn nên biết
    Việc quản lý hộp thư inbox trong Gmail sẽ giúp bạn thuận lợi hơn khi kiểm soát được các mail, dễ dàng quản lý thư cũng như gửi thư đến thư đo. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn những mẹo quản lý hộp thư
  • Top 5 trình quản lý mật khẩu mã nguồn mở tốt nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Hầu hết các trình quản lý mật khẩu, bao gồm cả trình quản lý mật khẩu mã nguồn mở đều được tích hợp khả năng lưu trữ và mã hóa mật khẩu thành chuỗi, bảo mật tốt hơn. Tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu một số trình quản lý mật khẩu mã nguồn mở tốt nhất hiện nay.
  • Top phần mềm Quản lý thi đua khen thưởng hiệu quả
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Phần mềm quản lý thi đua khen thưởng là công cụ hữu ích giúp các doanh nghiệp, công ty theo dõi được quá trình khen thưởng cá nhân, nhóm, tập thể tránh việc bỏ suots những cá nhân, tập thể xuất sắc. Nếu bạn đang tìm phần mềm quản lý thi đua khen thường thì hãy tham khảo 5 phần mềm dưới đây.
  • PCHunter Anti-Rootkit - Diệt Virus bằng tay cực kỳ hiệu quả
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Diệt Virus với phần mềm PCHunter Anti-Rootkit giúp bạn bảo vệ máy tính khỏi mã độc, phần mềm gián điệp và các loại Virus phổ biến như: Spyware, Keylog, Malware, Adware, ... PCHunter Anti-Rootkit được xem là ứng dụng hỗ trợ diệt Virus bằng tay cực mạnh và hiệu quả hiện nay mà bạn nên thử.
  • Phần mềm quản lý tòa nhà nhiều người dùng
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Phần mềm quản lý tòa nhà là giải pháp toàn diện tòa nhà, trung tâm thương mại, khối cao ốc văn phòng cho thuê chung cư... Top những phần mềm quản lý toà nhà được Taimienphi.vn tổng hợp trong bài viết này sẽ đem đến cho những người làm công tác điều hành tòa nhà những lựa chọn tối ưu nhất.
  • Quản lý danh bạ trong Gmail
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Quản lý danh bạ trong Gmail giúp bạn dễ dàng tìm kiếm thông tin của bạn bè, đối tác trong khi gửi và nhận thư điện tử khi đăng nhập gmail để rồi từ đó bạn có thể tạo ra từng nhóm để thuận tiện cho việc liên lạc. Bài viết sau Taimienphi sẽ hướng dẫn các bạn cách xem và quản lý danh bạ này nhé.
  • Tạo, quản lý phòng trong TalkTV/ccTalk
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Bạn có thể tạo một phòng cá nhân trên TalkTV để live stream trực tiếp chơi game, biểu diễn văn nghệ hay tạo phòng nhóm để mời những người bạn của bạn vào và trao đổi thông tin,…Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách tạo và sử dụng phòng cá nhân khi tải TalkTV một cách chi tiết và đơn giản.
  • Cách xem ai là người quản trị Group Skype
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Trong các ứng dụng gọi và nhắn tin hiện nay, thì Skype trở lên nổi bật hơn hẳn với tính năng Group Skype độc đáo, phù hợp với người dùng doanh nghiệp. Tính năng này khiến bạn dễ dàng trò chuyện với nhiều người mà không bị gián đoạn, dễ dàng bắt kịp nội dung cuộc trò truyện trong nhóm.
  • Cách cài Add ons trên Google Docs
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Google Docs là dịch vụ trực tuyến cho phép bạn soạn thảo văn bản, làm việc nhóm, ... trên các văn bản. Để sử dụng Google Docs hiệu quả hơn bạn có thể cài đặt và sử dụng các Add-ons trên công cụ này qua các bước hướng dẫn dưới đây.
  • NukeViet CMS 4.0 phần mềm quản lý website của người Việt
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    NukeViet CMS 4.0 là phần mềm mã nguồn mở của Việt Nam được phát triển và thử nghiệm trong suốt 2 năm, đây là bộ phần mềm quản lý và điều hành website với rất nhiều tính năng mới từ trong lõi ra ngoài. Cùng Taimienphi.vn tìm hiểu thêm về các tính năng có trong NukeViet CMS 4.0 nhé.
  • Cảnh báo ransomware tấn công giao diện quản lý từ xa HPE iLO
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Các nhà nghiên cứu bảo mật cảnh báo ransomware tấn công giao diện quản lý từ xa HPE iLO. Theo đó kẻ tấn công đang nhắm mục tiêu vào các giao diện quản lý từ xa HPE iLO 4 có thể truy cập Internet, được cho là mã hóa ổ đĩa cứng, sau đó yêu cầu Bitcoins truy cập lại dữ liệu
Lintalist - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lintalist được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lintalist là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • nMailDirect 3/5 Hỗ trợ quản lý email
  • theLibrarian 5/5 Phần mềm hỗ trợ quản lý ebook, truyện, tạp chí....
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm