download Pony Princess Academy Cho Android

Pony Princess Academy

 Cho Android

Download Pony Princess Academy - Game làm đẹp, phối đồ công chúa

Nguyễn Sang  cập nhật: 05/09/2019

Pony Princess Academy là tựa game dành cho các bé với nhiệm vụ phối đồ và làm đẹp cho công chúa kỳ lân, kích thích sự sáng tạo của trẻ em và học những điều bổ ích mỗi ngày. Game Pony Princess Academy có rất nhiều hoạt động thú vị để các bé vừa học vừa chơi, cùng bố mẹ trải nghiệm những giờ phút giải trí vui vẻ.


Pony Princess Academy là tựa game trẻ em thú vị nơi các bé được tham gia vào lớp học thời trang, học cách làm đẹp và phối đồ cho công chúa kỳ lân bằng những bộ trang phục thời thượng và các phụ kiện sành điệu. Các bậc phụ huynh hãy cùng các bé khám phá những xu hướng làm đẹp trong game trẻ em này, đồng thời trải nghiệm các hoạt động bổ ích để dạy các bé các kỹ năng tốt cho cuộc sống.

pony princess academy

Download Pony Princess Academy, Game làm đẹp, phối đồ công chúa

 

Pony Princess Academy mang đến 4 nàng công chúa kỳ lân đáng yêu để bạn lựa chọn và làm đẹp, cơ hội được sải bước tự tin trên sàn catwalk và thể hiển kỹ năng người mẫu của mình, thưởng thức những món ăn ngon miệng, chụp hình cho tạp chí thời trang nổi tiếng, bình chọn cho một nàng công chúa cá tính nhất.

Hollywood U cũng là tựa game về chủ đề thời trang ngôi sao, phù hợp cho cả trẻ em và người lớn, nơi bạn được trải nghiệm hành trình trở thành ngôi sao Hollywood nổi tiếng, chơi game Hollywood U bạn sẽ có những nhiệm vụ thử thách thú vị để thực hiện, đặc biệt là bồi đắp ước mơ trở thành một ngôi sao, bước tới danh vọng vinh quang.

 

Các tính năng chính của Pony Princess Academy:

 

- Game làm đẹp và phối đồ công chúa

- 4 công chúa kỳ lân để lựa chọn

- Tham gia lớp học thời trang

- Thưởng thức các món ăn ngon

- Trình diễn trên sàn catwalk


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tải và cài Badlanders VN trên Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Không gì tuyệt vời hơn khi Viettel Media là đơn vị phân phối độc quyền Badlanders tại Việt Nam, game thủ có thể truy cập kho ứng dụng tải và cài đặt Badlanders VN như bình thường, trải nghiệm game bắn súng đồ họa siêu đẹp bằng chính ngôn ngữ bản địa.
  • Top game Android đồ họa đẹp nhất 2021
    Hiện nay, game Android không chỉ được chú trọng vào lối chơi mà còn phần đồ họa với công nghệ tiên tiến nhất. Vậy đâu là game Android có đồ họa đẹp nhất 2021? Chúng ta sẽ cùng nhau khám phá trong bài
  • Top game ngôn tình hay nhất
    Các tựa game ngôn tình cuốn hút người chơi ở hình ảnh đồ họa đẹp mắt và nội dung là những câu chuyện tình yêu lãng mạn, lối chơi nhẹ nhàng như đọc truyện xem phim, không yêu cầu cày cuốc rất phù hợp
  • Cách tải và cài đặt miễn phí game Civilization VI
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Epic Games Store, một trong những nhà phân phối game bản quyền lớn nhất Thế Giới tiếp tục tặng miễn phí Civilization VI, game chiến thuật thời gian thực được phát triển trên nền đồ họa 3D tân tiến. Hãy nhanh tay nhận, tải và cài đặt miễn phí game Civilization VI trước khi Event kết thúc.
  • Top game làm tóc, cắt tóc trên điện thoại Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Game làm đẹp cắt tóc hay trang điểm đều là những thể loại game người lớn và trẻ con ở bất kỳ độ tuổi nào cũng có thể chơi được, game làm tóc kích thích khả năng sáng tạo, tư duy làm đẹp dành cho mọi lứa tuổi.
  • Hướng dẫn chơi map Dota trong Warcraft 3 trên mạng Lan Game
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Dota là một trò chơi chiến thuật thời gian thực không đòi hỏi cấu hình máy cao, nhưng đồ họa hình ảnh vẫn khá là đẹp và có một gameplay hoàn toàn bắt mắt, Game Dota đề cao tinh thần đồng đội và khả năng phối hợp giữa các người chơi, bài viết sau, Taimienphi sẽ hướng dẫn cách chơi map Dota trong Warcraft 3, mời các bạn tham khảo
  • Top game kẹo ngọt hay nhất
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Nếu bạn đang đi tìm cho mình những tựa game online có đồ họa đẹp mắt với chủ đề kẹo ngọt, phù hợp dành cho việc giải trí những lúc rảnh rỗi thì hãy theo dõi bài viết sau đây để biết những game kẹo ngọt nào đang HOT nhất nhé.
  • Top 5 game giống GTA V nhưng có đồ họa đẹp hơn
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bài viết sau đây sẽ giới thiệu cho bạn 5 tựa game có lối chơi tương tự GTA 5 nhưng sở hữu nền đồ họa đẹp hơn, trong khi GTA V vốn là một siêu phẩm về cả mặt đồ họa và lối chơi trên thị trường đã trải qua sinh nhật lần thứ 7 của mình.
  • Top 5 game hay như Assassin's Creed nhưng đồ họa đẹp hơn
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Bài viết sau đây sẽ giới thiệu cho bạn top 5 tựa game tương tự Assassins Creed nhưng sở hữu nền đồ họa đẹp hơn để bạn thưởng thức một gameplay vừa quen thuộc vừa mới mẻ với trải nghiệm tuyệt vời về mặt hình ảnh.
  • War Song - Game MOBA đồ họa đẹp mắt, tướng cực ngầu sắp ra mắt game thủ
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Điểm nổi bật ở War Song chính là tạo hình các tướng vô cùng đẹp mắt kết hợp với chất lượng đồ họa tuyệt hảo.
  • Top game sắp ra mắt tháng 3/2020
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Top game sắp ra mắt tháng 3/2020 sẽ khiến các game thủ tò mò và trông đợi để được thử nghiệm. Với đồ hoạ đẹp cùng lối chơi vô cùng hấp dẫn, hãy cùng tìm hiểu sâu hơn để xem còn gì thú vị trong các game hành động, chiến thuật, bắn súng ... này nhé!
  • (Giveaway) Bản quyền miễn phí Game Fire, tăng tốc chơi game trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Bạn là một game thủ ưa thích những tựa game có đồ hoạ đẹp mắt nhưng máy tính mà bạn đang sử dụng lại không thể đáp ứng được yêu cầu của trò chơi, hay bạn muốn tối ưu hoá tối đa máy tính của mình để có thể chơi game ở thiết lập cao nhất. Với Game Fire, bạn có thể dễ dàng tăng FPS khi chơi game. Nếu bạn quan tâm đến phần mềm này, bạn có thể nhận ngay bản quyền miễn phí Game Fire, hỗ trợ tăng tốc khi chơi game ở dưới đây.
  • Đáp án game Hero Rescue
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Mặc dù không phải là một tựa game có đồ họa đẹp nhưng Hero Rescue đã thu hút sự chú ý của rất nhiều game thủ bởi độ khó của nó. Đôi khi cũng có lúc bạn bế tắc cần sự trợ giúp đến từ những người khác, và đó cũng chính là lý do Taimienphi tổng hợp đáp án game Hero Rescue mới nhất dành cho bạn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pony Princess Academy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pony princess academy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pony Princess Academy Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm