download Lithium cho Android

Lithium

 cho Android

Download Lithium - Ứng dụng đọc EPUB dành cho các thiết bị di động

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 07/08/2017

Lithium là phần mềm đọc EPUB dành cho các thiết bị di động như iPhone, iPad và thiết bị Android, hỗ trợ người dùng quản lý sách theo phương thức tự động, sử dụng giao diện Material Design đơn giản, hiện đại. Ứng dụng cho phép bạn đánh dấu text và tạo ghi chú trong quá trình đọc, dễ dàng chuyển đổi giữa chế độ trang và chế độ cuộn.


Lithium là phần mềm đọc EPUB - một định dạng sách điện tử (ebook) chuẩn được sử dụng trên các thiết bị di động với nhiều tính năng hiệu quả hỗ trợ bạn đọc và quản lý sách điện tử dễ dàng.

Nói đến ứng dụng đọc sách trên thiết bị Android thì Google Play Books đã trở thành cái tên quen thuộc với những người yêu sách, Google Play Books mang đến cho bạn kho sách phong phú, để bạn thỏa niềm đam mê đọc sách, đồng thời ứng dụng này còn tích hợp những tính năng quản lý kho sách hiệu quả.

lithium

Ứng dụng Lithium sử dụng giao diện Material Design đơn giản, hiện đại. Material Design sử dụng các màu nổi bật, thường có một mảng màu chủ đạo nằm ở cạnh trên ứng dụng cùng các biểu tượng hình phẳng dễ hiểu, dành cho mọi đối tượng người dùng có thể dễ dàng thao tác.

Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng đọc ebook trên máy tính thì Mobipocket Reader có lẽ là lựa chọn phù hợp nhất, kết hợp các tính năng của e-book và trình đọc eNews với sự hiện diện của RSS feed, ngoài ra Mobipocket Reader kết nối với các cửa hàng sách Ebook và tích hợp các tính năng tìm kiếm sách nhanh chóng.

Lithium có khả năng phát hiện ebook tự động, hỗ trợ người dùng quản lý sách hiệu quả. Bên cạnh đó, ứng dụng cho phép người dùng đánh dấu text và tạo ghi chú trong quá trình đọc, tuỳ ý chuyển đổi giữa chế độ trang và chế độ cuộn, tuỳ chọn theme ban đêm và sepia.

Những tính năng chính của ứng dụng Lithium:

- Sử dụng giao diện Material Design đơn giản, hiện đại

- Phát hiện ebook tự động, hỗ trợ người dùng quản lý sách hiệu quả

- Đánh dấu text và tạo ghi chú trong quá trình đọc

- Chuyển đổi giữa chế độ trang và chế độ cuộn

- Tuỳ chọn theme ban đêm và sepia


Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lithium được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lithium là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lithium cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm