download Free Epub Reader 1.0

Free Epub Reader

 1.0

Download Free Epub Reader - Phần mềm đọc và xem nội dung file EPUB

Trần Văn Việt  cập nhật: 29/04/2021

Free Epub Reader là một chương trình hỗ trợ đọc và xem sách điện tử định dạng EPUB trên máy tính hay trên điện thoại trên một giao diện trực quan và rõ ràng. Free Epub Reader là một trong những phần mềm đọc sách điện tử đơn giản và hiệu quả, cho phép di chuyển giữa các chương sách, phóng to hoặc thu nhỏ để xem nội dung thuận tiện hơn.


Giới thiệu Free Epub Reader

Free Epub Reader là lựa chọn lý tưởng giành cho những ai thích đọc sách trên máy tính với khả năng hỗ trợ xem định dạng file ePub. Bạn có thể truy cập  shortcut của phần mềm trên màn hình để đọc sách bất cứ lúc nào. Những tính năng độc đáo của phần mềm có thể kể đến là: tính năng zoom in hoặc zoom out để theo dõi nội dung văn bản dễ hơn, di chuyển dễ dàng giữa các trang, hiển thị mục lục trên giao diện...

free epub reader

Free Epub Reader - Đọc, xem nội dung ePub

Free Epub Reader hỗ trợ tải file sách từ máy tính lên giao diện phần mềm, thời gian tải còn phụ thuộc vào dung lượng của file. Giao diện của chương tình được chia làm phần hiển thị mục lục của sách với tiêu đề và các chương truyện, còn nội dung truyện nằm bên phải.  Free Epub Reader cho phép di chuyển giữa các chương sách bằng cách sử dụng các mũi tên tích hợp, sử dụng tính năng zoom in hoặc zoom out để xem các nội dung rõ ràng hơn. 

Các tính năng chính của Free Epub Reader

- Hỗ trợ đọc sách điện tử định dạng EPUB
- Di chuyển giữa các chương sách dễ dàng
- Phóng to hoặc thu nhỏ nội dung sách
- Đơn giản, tiện lợi, đáp ứng nhu cầu người dùng

Phần mềm liên quan 

Bạn có thể tham khảo Lexcycle Stanza để đọc sách định dạng PRC, hoặc các ấn phẩm, báo chí, đặc biệt, Lexcycle Stanza còn hỗ trợ cuộn trang theo chiều dọc, tự động tăng kích thước font chữ.


Liên kết tải về - [774 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free Epub Reader được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free epub reader là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Free Epub Reader 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • LithiumỨng dụng đọc EPUB dành cho các thiết bị di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm