download EBookDroid Cho Android

EBookDroid

 Cho Android

Download EBookDroid - Xem tài liệu ebook nhiều định dạng

Thu Hà  cập nhật: 26/11/2019

EBookDroid là phần mềm đọc file PDF hỗ trợ xem các ebook và nhiều định dạng tài liệu khác nhau gồm PDF, EPUB và RTF, có khả năng tùy biến cao khi đọc trên từng trang. Ngoài ra EBookDroid còn có chế độ xem nhiều trang, tách tranh, các thao tác thu phóng tài liệu, đánh dấu, lưu trang hiện tại.


1. Giới thiệu về EBookDroid

EBookDroid là ứng dụng đọc ebook định dạng DjVu, PDF, XPS (OpenXPS), FictionBook (FB2 và fb2.zip), định dạng Comics Book (CBR và cbz) và xem tài liệu PDF trên điện thoại đi kèm bản đồ font chữ linh hoạt cho các tài liệu PDF, nếu một font bên ngoài được tìm thấy trong cùng thư mục với tài liệu, phông chữ này sẽ được áp dụng. Người dùng có thể lựa chọn nhiều kiểu xem tài liệu, tự động cắt đường biên hoặc thao tác thủ công, xem nhiều trang cùng lúc. thu phóng nội dung, lưu lại trang hiện tại đang đọc....

ebookdroid

Download EBookDroid, Xem tài liệu ebook nhiều định dạng

EBookDroid cũng hỗ trợ tùy biến cách thức bạn đọc trên mỗi cuốn sách, tích hợp ứng dụng từ điển để tra từ với các văn bản nước ngoài. Bạn cũng có thể thêm ghi chú, đánh dấu các nội dung quan trọng trong văn bản, mỗi yout tài liệu đều có thể thay đổi nhằm mang đến cho bạn những trải nghiệm đọc sách thú vị, lưu lại các cài đặt để sử dụng sau đó mà không cần thiết lập thêm một lần nữa.

2. Các tính năng chính của EBookDroid:

- Đọc file PDF trên máy tính.
- Đọc các định dạng tài liệu khác nhau.
- Tra từ với ứng dụng từ điển được tích hợp.
- Đánh dấu các nội dung quan trọng trong văn bản.
- Thêm ghi chú, thu phóng nội dung dễ dàng.

3. Soft liên quan

Trên nền tảng máy tính, phần mềm Foxit reader được đánh giá cao về cả tính năng lẫn giao diện khi xem các tài liệu PDF, người dùng có thể xem file ở chế độ thu nhỏ hoặc toàn màn hình, ngoài ra Foxit reader cũng mang đến các tính năng chỉnh sửa, đánh dấu và tìm kiếm văn bản, tạo chữ ký số.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm EBookDroid được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ebookdroid là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

EBookDroid Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm