download Little Kids Tailor cho Android

Little Kids Tailor

 cho Android

Download Little Kids Tailor - Game bé tập làm thợ may hấp dẫn trên PC

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 16/06/2020

Little Kids Tailor là game mô phỏng công việc thiết kế thời trang khá vui nhộn phù hợp với trẻ em, đặc biệt là các bé gái. Tham gia Little Kids Tailor, bé sẽ được làm quen với các công đoạn để làm nên những bộ quần áo, từ lựa chọn loại vải, cắt vải đến việc may vá.


Nếu bạn đã quá quen thuộc với các tựa game trẻ em  thay quần áo, phối đồ cho búp bê thì Little Kids Tailor sẽ mang tới cho bạn một trải nghiệm hoàn toàn mới. Trò chơi sẽ giúp bạn thỏa sức thể hiện tài năng của mình cho công việc thiết kế thời trang với các công đoạn may đo chẳng khác ngoài đời thực.

little kids tailor

Tải Little Kids Tailor - Game may quần áo cho bé

Tham gia Little Kids Tailor, bạn sẽ được quản lý một tiệm may đo xinh xắn. Công việc của bạn là tạo nên những bộ đồ hấp dẫn, may quần áo cho bạn trai hoặc bạn gái. Chỉ cần chọn màu vải yêu thích, vẽ bằng phấn, cắt, là và khâu là bé đã hoàn thành một tác phẩm của riêng mình. Với cách chơi tự, bé được quyền quyết định mọi thứ từ phong cách, màu sắc đến kiểu dáng. Hơn thế nữa bạn còn có thể gắn thêm phụ kiện để làm đẹp cho trang phục của mình.

little kids tailor 2

Download Little Kids Tailor - Game bé tập làm thợ may hấp dẫn trên PC

Little Kids Tailor được xây dựng với những gam màu tươi sáng phù hợp với thị hiếu của trẻ em. Ngay khi bước chân vào game, bé sẽ được làm quen với những người bạn vô cùng đáng yêu. Trò chơi không chỉ tạo ra môi trường giải trí vui vẻ mà còn mang tính giáo dục sâu sắc. Thông qua quy trình làm nên một bộ quần áo, bé có thể học cách nhận biết và phân biệt màu sắc khác nhau. Cùng với đó là cách phối hợp màu sắc trong trang phục và cách cắt may cơ bản.

Marble Woka Woka là game bắn bóng vui nhộn khá phù hợp với các bé trong giờ giải trí lành mạnh. Cách chơi Marble Woka Woka rất đơn giản, người chơi chỉ cần bắn một trái bóng vào chuỗi bóng có ít nhất 3 viên cùng màu để phá vỡ chúng. Game cung cấp nhiều level với độ khó tăng dần.


Liên kết tải về - [102,2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Little Kids Tailor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat little kids tailor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Little Kids Tailor cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm