download Phong Ma Chiến Cho Android

Phong Ma Chiến

 Cho Android

Download Phong Ma Chiến - Game hành động nhập vai cho điện thoại Android, iPhone

Thu Hà  cập nhật: 11/05/2023

Phong Ma Chiến là tựa game nhập vai hấp dẫn trên mobile mang đến một trải nghiệm đồ họa chất lượng đỉnh cao. Đặc biệt gameplay của Phong Ma Chiến cũng cân bằng giữa người chơi miễn phí và người chơi trả phí.



 


Giới thiệu Phong Ma Chiến:

Tham gia Phong Ma Chiến, người chơi được lựa chọn 1 trong 6 nhân vật để bắt đầu hành trình thống nhất Tam Giới của mình. Với mỗi nhân vật trong game đều sở hữu các loại vũ khí, bộ kỹ năng chiến đấu khác nhau như Trượng, Nỏ, Đao, Súng, Kiếm... Qua đó, tùy theo sở thích cũng như phong cách chiến đấu mà bạn có thể chọn cho mình nhân vật phù hợp.

phong ma chien

Download Phong Ma Chiến - Game hành động nhập vai cho điện thoại Android, iPhone

Bênh cạnh đó, người chơi chắc hẳn sẽ rất quen thuộc với cơ chế chiến đấu trong Phong Ma Chiến với 5 kỹ năng chủ động cho mỗi phái và di chuyển bằng hệ thống phím ảo linh hoạt trên màn hình. Hơn nữa, đồ họa trong game được thiết kế theo phong cách full HD sống động với những phân đoạn cắt cảnh thi triển khinh công, cưỡi rồng cưỡi mô tô bay lượn cực hoành tráng.

phong ma chien 2

 

Tải Phong Ma Chiến - Game kiếm hiệp hấp dẫn cho mobile

Game thủ Phong Ma Chiến ngoài việc luyện cấp, săn boss nhặt đồ, PK tự do còn được dấn thân vào những trận chiến thế lực diễn ra vô cùng quy mô. Lúc này, mỗi người, mỗi phe phái cần áp dụng những chiến thuật, mưu lược khác nhau để giành lợi thế tốt nhất cho phe phái mình. Để rồi trong quá trình khám phá những câu chuyện không tưởng đó bạn cũng sẽ dần khai mở những tính năng phát triển nhân vật quen thuộc...

Các tính năng chính của Phong Ma Chiến:

- Đồ họa chất lượng cao.
- Gameplay cân bằng giữa trả phí và miễn phí.
- Một thế giới nhập vai chân thực.
- Một cộng đồng gắn kết.

Game liên quan:

Tuyệt Đỉnh Tam Quốc là game chiến thuật được phát hành bởi ông hoàng trong làng game Tam Quốc - Funtap, Tuyệt Đỉnh Tam Quốc đưa bạn đến với những cuộc chiến khốc liệt nhất thời kỳ Tam Quốc nổi danh trong lịch sử quân sự thế giới.

Code game:

Hiện game đã được ra mắt, các bạn hãy nhanh tay tham gia sự kiện và nhận Code game Phong Ma Chiến tại đây.


Liên kết tải về - [42M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn nạp thẻ game Phong Ma Chiến
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Bạn đang muốn nạp thẻ game Phong Ma Chiến nhưng không biết phải làm như thế nào, vào đâu nạp để tránh tình trạng bị kẻ gian trục lợi, hack mất tài khoản .... Rất đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện theo từng bước hướng dẫn bên dưới, đảm bảo nhanh chóng và an toàn.
  • Hướng dẫn tải và chơi Phong Ma Chiến
    Có thể bạn chưa biết Phong Ma Chiến là một sản phẩm game nhập vai Mobile mới nhất của NPH VTC tại thị trường Việt Nam, trò chơi có hệ thống nhân vật đồ sộ, nhiều trang bị vũ khí và hệ thống tính năng
  • Code Phong Ma Chiến mới nhất
    Vào lúc 10h15 15/05/2020, Phong Ma Chiến chính thức ra mắt quần hùng Việt Nam trên cả 2 nền tảng Android và iOS, hãy cùng Taimienphi nhận Code Phong Ma Chiến trước khi bước trân lập lại trật tự mới
  • Cách chơi Darkness Rises trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Darkness Rises là một game hành động nhập vai chú ý nhất mùa hè này, Game Darkness Rises được phát hành phiên bản toàn cầu trên các nền tảng iOS, Android bởi hãng Nexon. Bạn hoàn toàn có thể chơi game bằng giao diện tiếng Việt hoàn chỉnh.
  • Môn phái trong game 360mobi Kiếm Khách
    360mobi Kiếm Khách là tựa game nhập vai hấp dẫn dành cho game thủ yêu thích game kiếm hiệp. Bạn sẽ chọn môn phái nào trong 360mobi Kiếm Khách? Tải 360mobi Kiếm Khách cho Android, iOS để tham gia ngay.
  • Cách chơi Darkness Rises trên máy tính
    Game Darkness Rises đã chính thức ra mắt người chơi vào ngày 21/6. Đây tiếp tục là một game tạo được điểm nhấn của hãng game Hàn Quốc Nexon. Ngay lúc này bạn có thể chơi ngay siêu phẩm bởi nó đã được
  • Cách chơi Stickman Legends trên PC
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Stickman Legends là một game nhập vai đậm chất chặt chém. Bạn có thể chơi Stickman Legends trên PC thông qua ứng dụng giả lập. Bài viết dưới đây chúng tôi hướng dẫn bạn cách chơi Stickman Legends trên PC bằng Bluestacks.
  • Code Đại Chiến Hạm 3D
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Đại Chiến Hạm 3D chính thức ra mắt người chơi ngày 8/8. Ngay lúc này bạn đã có thể tham gia ghi danh để nhận được code Đại Chiến Hạm 3D trong ngày phát hành chính thức. Code game là những vật phẩm rất giá trị giúp bạn nhập cuộc tốt hơn trong game.
  • Cách chơi Z.O.N.A Project X trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Z.O.N.A Project X là một game nhập vai bắn súng kinh dị hấp dẫn, phát hành trên các nền tảng di động. Tải ZONA Project X về máy và cảm nhận ngay thôi. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Z.O.N.A Project X trên máy tính.
  • Top 4 game hành động nhập vai miễn phí trên PC hay nhất 2022
    Game hành động nhập vai hay ARPG là một nhánh con của trò chơi điện tử với các yếu tố từ cả thể loại Hành động và RPG. Chúng được coi là những trò chơi dễ tham gia nhất, với các tính năng mà người
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Cách chơi game Shadow Materialization Game
    Shadow Materialization Game là sản phẩm đang thu hút sự quan tâm của người chơi dù chỉ mới hé lộ đôi chút về hình ảnh và gameplay. Shadow Materialization Game khiến không ít người thấy lạ lẫm và ngạc
  • Cách chơi Warriors of Light trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Bạn đã biết cách chơi Warriors of Light trên PC bằng giả lập Android? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Warriors of Light trên PC trên Bluestacks. Warriors of Light là một game nhập vai hành động hứa hẹn mang tới bạn nhiều trải nghiệm thú vị, bất ngờ.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phong Ma Chiến được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phong ma chiến là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phong Ma Chiến Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm