download Live Audio Chat Cho Android

Live Audio Chat

 Cho Android

Download Live Audio Chat - Trò chuyện bằng âm thanh

Thu Hà  cập nhật: 08/02/2021

Live Audio Chat là ứng dụng chat video và trò chuyện bằng âm thanh mang đến cho bạn cơ hội kết bạn mới và nói tiếng Anh bản ngữ để thực hành tiếng Anh tốt hơn mỗi ngày. Live Audio Chat cho phép bạn kết nối với những người bạn ngẫu nhiên, theo dõi người dùng yêu thích và thực hiện cuộc gọi âm thanh ngay lập tức để cùng trò chuyện.


1. Giới thiệu về Live Audio Chat

Live Audio Chat là cách tuyệt vời để bạn gặp gỡ những người mới, biết rõ về họ trước khi kết bạn với họ, đồng thời thực hiện các cuộc gọi âm thanh với những người bạn thích, rất hiệu quả trong việc cải thiện kỹ năng giao tiếp và nói tiếng Anh bản ngữ. Live Audio Chat mang đến chất lượng âm thanh, hình ảnh tuyệt vời cùng tốc độ kết nối mượt mà cho cuộc gọi thoại và cuộc gọi video. Hệ thống kết nối ngẫu nhiên với người dùng trên khắp thế giới của ứng dụng giúp bạn mở rộng những mối quan hệ và có thêm những người bạn thân thiện.

live audio chat

Download Live Audio Chat trên Android, Trò chuyện bằng âm thanh

Live Audio Chat còn cung cấp các bộ lọc để bạn nâng cao chất lượng hình ảnh bản thân, tự động chặn những người đang sử dụng ứng dụng sai mục đích. Live Audio Chat sẽ xác định hiệu quả mức độ giao tiếp của những người nói chuyện, từ đó giúp bạn tiến bộ mỗi ngày khi nói chuyện bằng ngoại ngữ, đây là môi trường để bạn chia sẻ ý tưởng và văn hóa thông qua trò chuyện với những người lạ khác nhau trên thế giới.

2. Các đặc điểm chính của Live Audio Chat:

- Trò chuyện audio và video.

- Kết nối những người bạn ngẫu nhiên trên thế giới.

- Cơ hội thực hành nói tiếng Anh với người bản ngữ.

- Xác định hiệu quả giao tiếp qua mỗi cuộc trò chuyện.

- Tự động chặn người dùng trái phép.

3. App liên quan

Skype cũng là ứng dụng trò chuyện cho phép bạn kết nối bạn bè bằng tính năng gọi thoại và gọi video, chất lượng đường truyền khá ổn định, ngoài ra Skype còn cho phép gửi ảnh, video, file dữ liệu mà không hề giới hạn dung lượng, môi trường trò chuyện riêng tư và hoàn toàn bảo mật.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Live Audio Chat được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat live audio chat là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Live Audio Chat Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm