download Live Phone Cho Android

Live Phone

 Cho Android

Download Live Phone - Ứng dụng hình nền cho điện thoại

Thu Hà  cập nhật: 03/09/2019

Live Phone cung cấp hàng nghìn hình nền sống động và biểu tượng ứng dụng màn hình chính thú vị cho thiết bị Android của bạn. Bộ sưu tập hình nền Live Phone được chia thành các danh mục theo các chủ đề khác nhau, độ phân giải tốt và phù hợp khi áp dụng cho thiết bị của bạn, chỉ cần một cú chạm bạn có thể thay đổi phong cách cho điện thoại.



Live Phone gồm hơn 10000 chất lượng cao, trong đó có những hình nền 3D làm cho màn hình điện thoại của bạn trở nên sống động hơn bao giờ hết. Bên cạnh các hình nền là các chủ đề (theme) để bạn áp dụng thay đổi cho các ứng dụng, các biểu tượng cảm xúc để chia sẻ với người khác. Ngoài ra, bạn có thể quản lý các ứng dụng để tìm kiếm và truy cập nhanh hơn.

live phone

Download Live Phone, Ứng dụng hình nền cho điện thoại

Live Phone còn tích hợp các công cụ dẹp và tăng tốc độ điện thoại trong một cú chạm, tiết kiệm pin trong thời gian dài, đảm bảo hoạt động nhanh và mượt mà. Tính năng quản lý thư mục thông minh giúp bạn có được những giao diện gọn gàng và ngăn nắp hơn.

Nếu bạn là người thích chơi game thì những hình nền trong bộ sưu tập Game Wallpaper sẽ giúp bạn đưa những hình ảnh của game về cho thiết bị của mình, với nhiều hình nền HD đẹp mắt, Game Wallpaper mang đến hình ảnh của các game nổi tiếng như Moratal Kombat X, Assasins, Call of Duty, Word of Warcraft, Battleground,...

Các tính năng chính của Live Phone:

- Hình nền cho điện thoại

- Hình nền 3D sống động

- Quản lý ứng dụng

- Dọn dẹp, tăng tốc điện thoại


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Live Phone được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat live phone là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Live Phone Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm