download Muzei Cho Android

Muzei

 Cho Android

Download Muzei - Hình nền các tác phẩm nghệ thuật

Thu Hà  cập nhật: 30/08/2019

Muzei là ứng dụng hình nền động nhẹ nhàng làm mới màn hình chính của bạn mỗi ngày với các tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng thế giới. Đặc biệt Muzei còn hoạt động ở chế độ nền, làm mờ các tác phẩm nghệ thuật để giữ cho các biểu tượng trên điện thoại của bạn luôn nổi bật.




Muzei là ứng dụng hình nền động 3D với rất nhiều tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng thế giới, chỉ cần chạm hai lần vào hình nền hoặc mở ứng dụng hình nền động này để thưởng thức và khám phá tác phẩm nghệ thuật trong ánh hào quang đầy đủ của nó.

muzei

Download Live Wallpapers 3D, Hình nền động chất lượng 3D

 

Muzei cũng cho phép bạn chọn hình ảnh yêu thích của mình từ thư viện của riêng bạn hoặc các ứng dụng khác trên màn hình chính để sử dụng làm hình nền đồng thời với các hình ảnh khác trên ứng dụng. Để giữ cho hình nền của bạn tươi mới, hãy luôn thay đổi hình nền của bạn sau vài giờ.

Live Wallpapers 3D cũng là ứng dụng hình nền với hàng trăm hình nền thuộc nhiều chủ đề khác nhau để bạn lựa chọn, đặc biệt Live Wallpapers 3D gồm những hình ảnh có độ phân giải đa dạng, đi kèm những hiệu ứng động lung linh trang trí cho màn hình thêm sống động.

 

Các tính năng chính của Muzei:

 

- Kho hình nền động nghệ thuật

- Cho phép đặt hình nền ở chế độ mờ

- Thay đổi hình nền liên tục


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Muzei được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat muzei là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm