download 4EverPics Cho Android

4EverPics

 Cho Android

Download 4EverPics - Ứng dụng hình nền HD cho Android

Thu Hà  cập nhật: 31/05/2021

4EverPics là ứng dụng hình nền điện thoại miễn phí, cung cấp bộ sưu tập phong phú các hình nền tĩnh và hình nền động chất lượng cao. Với hơn 50 danh mục khác nhau, người dùng có thể thay đổi và ngắm nhìn một hình nền mới tuyệt đẹp mỗi ngày.


1. Giới thiệu 4EverPics

Đâu là cách tùy biến điện thoại nhanh nhất? Câu trả lời có lẽ là thay đổi hình nền. Hình nền mang đến một cái nhìn đẹp, xịn và phong cách cho màn hình điện thoại. Chúng ta mở khóa điện thoại vô số lần mỗi ngày và hình nền là thứ đầu tiên chúng ta để mắt tới. Thay vì sử dụng hình nền mặc định nhàm chán và tìm kiếm ảnh trên mạng, bạn có thể sử dụng một ứng dụng được thiết kế dành riêng cho mục đích này, đó là 4EverPics.

tải 4EverPics

Download 4EverPics - Ứng dụng hình nền cho điện thoại Android 

4EverPics là ứng dụng wallpaper cực chất mà bạn sẽ không muốn bỏ qua bởi số lượng hình nền phong phú mà nó cung cấp cũng như chất lượng Full HD, 4K và 4D tuyệt vời của từng lựa chọn. Download 4EverPics và bạn có thể bị choáng ngợp bởi kho hình nền có trong ứng dụng. Bạn gần như có thể tìm thấy hình nền thuộc mọi chủ đề ở đây với hơn 50 danh mục khác nhau. Tùy thuộc vào tâm trạng, thời tiết hay cả ốp điện thoại mà bạn có thể lựa chọn cho mình một hay thậm chí nhiều hình nền phù hợp mỗi lần.

Download 4EverPics

Download 4EverPics - Ảnh nền HD cho điện thoại, máy tính bảng

Tạo sao phải dính liền với hình nền do nhà sản xuất điện thoại cung cấp trong khi bạn có thể có nhiều lựa chọn tuyệt vời và đẹp mắt hơn thế? 4EverPics sẽ giúp bạn đổi mới điện thoại mỗi ngày theo một cách không tốn kém mà lại vô cùng dễ dàng.

Download 4EverPics

Tải 4EverPics - Hình nền 4K cho di động 

2. Tính năng chính của 4EverPics

- Tự động thay đổi hình nền: Chọn danh mục yêu thích để đặt tự động thay đổi hình nền. Người dùng có thể chọn tần suất thời gian để thay đổi hình nền tự động.

- Hình nền 4D: Hiệu ứng 4D có chiều sâu được điều khiển bởi cảm biến chuyển động trên điện thoại. Hình nền 4D là cách tiếp cận mới với hiệu ứng chiều sâu 4D sống động.

- Hình nền động: Dễ dàng thiết lập hình nền động trên điện thoại và có vô số hiệu ứng video hoạt động như hình nền trên màn hình của bạn.

- Hình nền 4K: Hình nền chuyển động theo điện thoại.

- Hình nền kép: Làm màn hình chủ và màn hình khóa trở nên thu hút hơn.

- Hình nền mới được bổ sung mỗi ngày.

- Nhiều danh mục hình nền để lựa chọn.

- Lưu hình nền vào mục yêu thích để sử dụng nhanh chóng.

- Chia sẻ hình nền lên Whatsapp, Facebook, Instagram và các nền tảng mạng xã hội khác.


Liên kết tải về - [9.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 4EverPics được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 4everpics là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

4EverPics Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm