download Local Weather Cho Android

Local Weather

 Cho Android

Download Local Weather - Ứng dụng báo thời tiết địa phương

Bùi Minh Quang  cập nhật: 05/05/2020

Local Weather là ứng dụng dự báo thời tiết cung cấp cho bạn thông tin thời tiết cập nhật hàng giờ và chính xác với thời tiết địa phương nơi bạn sinh sống và bất cứ nơi nào bạn muốn biết. Local Weather tự động phát hiện vị trí bằng mạng và GPS, theo dõi các điều kiện thời tiết ở nhiều địa điểm khác nhau.


 

1. Giới thiệu về Local Weather

Local Weather cung cấp các thông tin chi tiết về nhiệt độ, gió, độ ẩm, điểm sương, áp lực, hình ảnh về bình minh, hoàng hôn, có thể tùy chỉnh thông tin thời tiết tại nhiều địa điểm, hàng giờ hoặc hàng ngày. Người dùng được tùy chọn thêm vị trí bằng cách thru công, tự động phát hiện vị trí bằng mạng và GPS, xem thời tiết hiện tại và các dự báo hằng ngày, hàng giờ để có sự sắp xếp cho những kế hoạch ngoài trời quan trọng nhất.

local weather

Download Local Weather trên Android, Ứng dụng báo thời tiết địa phương

Local Weather có chế độ chuyển đổi giữa nhiệt độ Celsius và Fahrenheit, xem thời tiết của 14 ngày sắp tới, áp suất khí quyển ở nhiều đơn vị khác nhau, hiển thị hình ảnh thời tiết sống động. Ứng dụng còn mang đến những hình ảnh nền vô cùng đẹp mắt trên các thông tin thời tiết, người dùng có thể cho phép và vô hiệu hóa các thông báo nếu chúng làm phiền bạn.

2. Các đặc điểm chính của Local Weather:

- Hiển thị thời tiết địa phương và nhiều địa điểm khác nhau
- Xem thời tiết của 14 ngày liên tiếp của khu vực bất kỳ.
- Xem nhiệt độ, gió, độ ẩm, điểm sương, áp lực khí quyển.
- Tự động phát hiện vị trí bằng mạng và GPS.

3. App liên quan

Radar Thời tiết cũng là ứng dụng dự báo thời tiết cho Android với thông tin được tổng hợp từ những nguồn tin cậy, đồng thời cảnh báo những điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất, thông qua Radar Thời tiết người dùng có thể quan sát hình ảnh từ vệ tinh và radar hiển thị thời gian thực về nắng, mưa, lượng mưa kết hợp, mức độ mây che phủ.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Local Weather được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat local weather là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Local Weather Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Weather 3/5 Ứng dụng thời tiết trên thiết bị di động Android
  • Yandex.Weather 3/5 Ứng dụng xem thông tin thời tiết
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm