download Yahoo Thời tiết cho Android

Yahoo Thời tiết

 cho Android

Download Yahoo Thời tiết - Ứng dụng dự báo thời tiết 10 ngày sắp tới

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 29/09/2019

Yahoo Thời tiết là ứng dụng xem thời tiết dành cho di động cho phép người dùng theo dõi các thông tin về thời tiết mọi lúc, mọi nơi.Với những bức ảnh tuyệt vời đính kèm cùng rất nhiều tính năng mới, xem thông tin thời tiết qua Yahoo Thời tiết chưa bao giờ đơn giản như vậy.



Nếu bạn đang tìm kiếm ứng dụng để thay thế cho ứng dụng thời tiết nhàm chán và buổn tẻ của mình? Hãy tải Yahoo Thời tiết, đây là ứng dụng trực quan tuyệt đẹp cung cấp bởi dữ liệu siêu chính xác từ Weather Underground. Cho phép người dùng xem thời tiết với hình ảnh Flickr tuyệt đẹp, toàn màn hình về vị trí và điều kiện thời tiết tại địa điểm của bạn. Hơn thế nữa, bạn còn có thể sắp xếp thông tin ứng dụng theo cách của mình với các widget có thể di chuyển được.

yahoo thoi tiet

 

Download Yahoo Thời tiết cho Android - Dự báo thời tiết trên điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Yahoo Thời tiết cho iPhone mang tới cho người dùng các bức ảnh phù hợp với thời tiết hiện tại. Ở khu vực thấp hơn phía trái màn hình, bạn sẽ thấy quang cảnh hiện tại, nhiệt độ cao hoặc thấp trong ngày và nhiệt độ vào thời điểm hiện tại. Khi cuộn xuống sâu hơn, bạn sẽ thấy càng nhiều thông tin được thể hiện. Người dùng sẽ nhận được dự báo từng giờ trong ngày hiện tại, dựa theo dự báo thời tiết trong tuần.

Luôn sẵn sàng khi rời khỏi nhà và không bị bất ngờ khi gặp thời tiết xấu với ứng dụng Dự báo thời tiết Plus cài đặt trên điện thoại, ngay khi bắt đầu sử dụng Dự báo thời tiết Plus tiện ích sẽ hiển thị dự báo thời tiết địa điểm của bạn, ngoài ra còn cung cấp dự báo cho các khung giờ và ngày sắp tới một cách chi tiết và đầy đủ nhất.

yahoo thoi tiet 2

Tải Yahoo Thời tiết cho iPhone - Ứng dụng dự báo thời tiết 10 ngày sắp tới

Yahoo Thời tiết cho Android là lựa chọn tuyệt vời khi người dùng muốn xem nhanh thời tiết hiện tại ở thành phố mình, cũng như thêm một vài thành phố khác nếu quan tâm tới tình hình thời tiết hiện tại ở đó. Thành phố mới sẽ có bức ảnh Flickr ở khu vực đó, cùng với tất cả thông tin thời tiết. Sau khi thêm một vài thành phố, bạn có thể lướt sang trái hoặc phải để di chuyển từ thành phố này sang thành phố khác và xem thời tiết ở khu vực đó.

Radar Thời tiết cũng là ứng dụng xem thời tiện khá tiện lợi dành cho các thiết bị di động, Radar Thời tiết cung cấp các ảnh động dự báo mưa trên bản đồ tương tác cao được tăng cường với thông tin thời tiết chính xác cho ngay chính vị trí của bạn, giúp bạn không bị bất ngờ bởi thời tiết xấu


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Yahoo Thời tiết được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat yahoo thời tiết là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Yahoo Thời tiết cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Weatherzone 3/5 Ứng dụng dự báo thời tiết cho điện thoại Android, iPhone
  • Taiwan Weather 3/5 Ứng dụng dự báo thời tiết Đài Loan trên di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm