download Logic Pic Cho Android

Logic Pic

 Cho Android

Download Logic Pic - Câu đố logic hình ảnh

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 13/09/2019

Logic Pic là trò chơi câu đố với những màn giải đố logic đầy thách thức, gây nghiện nơi bạn được khám phá những mảnh ghép tuyệt diệu, cũng như có hàng giờ để luyện trí não của mình. Trong Logic Pic bạn sẽ nhận được hướng dẫn cho người mới bắt đầu, nhiệm vụ của bạn là sử dụng lô-gic để tô màu những khối trên đường kẻ ô và khám phá mảnh ghép ẩn bên dưới.




Những tựa game giải đố luôn có một sức hút đặc biệt với người chơi và Logic Pic là một trong số đó, đặc biệt game giải đố này có những câu hỏi với độ khó khác nhau cho những cấp độ IQ khác nhau, rất nhiều trong số đó sẽ khiến bạn phải nát óc suy nghĩ. Nhiệm vụ chính của bạn là sử dụng logic để tô màu những khối trên đường kẻ ô và khám phá mảnh ghép bí ẩn. Những người mới bắt đầu chơi sẽ được hướng dẫn chi tiết, bạn sẽ đánh bại hàng trăm câu đố từ tất cả các cấp độ khó mà không giới hạn thời gian.

logic pic

Download Logic Pic, Câu đố logic hình ảnh

 

 

Logic Pic có thể khiến bạn cầm điện thoại hàng giờ với những câu đố thú vị, tìm ra những mảnh ghép từ các chủ đề khác nhau, chẳng hạn những vùng nổi tiếng, động vật, các món đồ vật và bộ phim được thay đổi hằng ngày. Game có thể chơi ở chế độ offline, tự động lưu quá trình chơi hoặc kết quả chơi, khoe với những người khác khi bạn đã khéo léo ghép những mảnh ghép với tốc độ kỷ lục.

Nếu yêu thích thể loại game hành động thì Overdrive Premium sẽ là trải nghiệm độc đáo cho bạn với những màn nhập vai đánh bại kẻ thù nửa người nửa máy, game Overdrive Premium đòi hỏi ở người chơi rất nhiều kỹ năng để xử lý các tình huống đa dạng trong game.

 

Các tính năng chính của Logic Pic:

 

- Game giải đố tô màu hình ảnh

- Nhiều câu đố với mức độ khó khác nhau

- Không giới hạn thời gian

- Tự động lưu các màn chơi dang dở

- Hướng dẫn cho người mới


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Logic Pic được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat logic pic là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Logic Pic Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Little InfernoGame giải đố trên PC và Mobile
  • Game HoaGame giải đố phong cách platform
  • Girl GeniusGame giải đố dựa trên cốt truyện
  • Brain GoGame giải đố mini hấp dẫn
  • Delete PuzzleGame giải đố xóa chi tiết trên ảnh
  • TrioGame giải đố mobile cho điện thoại Android
  • LinedokuGame giải đố rèn luyện trí tuệ
  • SquirgleGame giải đố nhịp độ nhanh trên thiết bị di động
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm