download Lời bài hát Không ai hơn em đâu anh Video

Lời bài hát Không ai hơn em đâu anh

 Video

Download Lời bài hát Không ai hơn em đâu anh - Video Không ai hơn em đâu anh, Tóc Tiên

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 07/01/2019

Ca khúc Không ai hơn em đâu anh một sản phẩm âm nhạc mới ra mắt của ca sĩ Tóc Tiên. Ca khúc này mang đậm hương sắc House pha Indipop bắt tai, hi vọng sẽ đem đến cho các bạn những phút giây giải trí thoải mái nhất nhé.



MV Không ai hơn em đâu anh

Lời bài hát Không ai hơn em đâu anh

(Verse)
Mắt anh chỉ có thể nhìn mỗi em
Cánh tay anh chỉ được chạm mỗi em
Chiếc hôn anh chỉ ghì chặt mỗi em
Cuz you are mine, cuz you are mine.
Nói em nghe những ngọt ngào ấy đi
Trái tim anh chỉ hiến dâng riêng em
Xác thân anh chỉ thuộc về mỗi em
Cuz you are mine, cuz you are mine
(Pre-Chorus)
Em đem bao nhiêu lời yêu thương viết lên người.
Cho thêm đôi ba dòng thơ ca em ký tên.
Hôn lên môi son để cho anh đến suốt kiếp chẳng quên...
Bờ môi em, tình yêu em
Burn it up, burn it up, burn it up it up it up
Không ai hơn em đâu anh!
(Chorus)
Ah ih yah ih yah ih yah yah yah
Ah ih yah ih yah
Ah ih yah ih yah ih yah yah yah
Ah ih yah ih yah
Không ai hơn em đâu anh!
(Bridge)
Đừng cố chạy trốn khỏi tình yêu của em
Đừng cố chạy trốn khỏi tình yêu của em
Đừng cố chạy trốn khỏi tình yêu của em
Đừng đừng không ai hơn em đâu anh!
(Verse 2)
Dứt cơn mưa ấy bầu trời vẫn xanh
Chỉ riêng em mới được quyền có anh
Những bông hoa khác chỉ là mỏng manh
Cuz u are mine cuz u are mine
Trói tim anh với "nụ cười nắng mai"
Trói tim anh với tóc em buông dài
Trói tim anh mãi chẳng còn thấy ai
Cuz u are mine cuz u are mine
(Pre-Chorus)
(Chorus)
(Bridge)
(Rap)
Hold me when the lights go down babe
Feel me when your hands touch me babe
"High" me when your ruler's coming out babe
Let me teach you how to love!
Dont mind what they say cuz you can see
I got chu- Put a spell my lips my hips my tips I got chu-
All day all night always got chu-
Baby! Love me! Homie! GO

loi bai hat khong ai hon em dau anh

Lời bài hát Không ai hơn em đâu anh

Bên cạnh những bài hát hấp dẫn này các bạn có thể lựa chọn và lắng nghe nhiều hơn nữa những bài hát khác như Quay lưng về nhau một giai điệu tình yêu do ca sĩ Lê Bảo Bình thể hiện. Trên Taimienphi.vn còn rất nhiều những bài hát hay khác sẽ giúp cho nhu cầu giải trí của các bạn dễ dàng và thú vị hơn.


Liên kết tải về - [100 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Lời bài hát Em Sắp Kết Hôn
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Lời bài hát Em Sắp Kết Hôn được chắp bút sáng tác bởi nhạc sĩ Nguyễn Quốc Đạt. Bài hát Em Sắp Kết Hôn được viết với ca từ giản dị, gần gũi như một cuộc trò chuyện mà chàng trai nói với cô gái khi nghe tin cô sắp kết hôn. Ca khúc này còn là sự trách móc của chàng trai khi cô gái bỏ đi tình yêu ba năm để đến với người khác.
  • Lời bài hát Ai Yêu Bác Hồ Chí Minh Hơn Thiếu Niên Nhi Đồng
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Ai Yêu Bác Hồ Chí Minh Hơn Thiếu Niên Nhi Đồng một nhạc phẩm hay và ý nghĩa của nhạc sĩ Phong Nhã, chắc hẳn mỗi em nhi đồng đều sẽ thuộc lời bài hát Ai Yêu Bác Hồ Chí Minh Hơn Thiếu Niên Nhi Đồng này, bài hát thực sự gắn với tuổi thơ của mỗi chúng ta, khi câu hát Ai Yêu Bác Hồ Chí Minh Hơn Thiếu Niên Nhi Đồng luôn văng vẳng trong tâm trí. Ai Yêu Bác Hồ Chí Minh Hơn Thiếu Niên Nhi Đồng là một bài hát hát viết về đề tài Bác Hồ và thiếu nhi, yêu thích bài hát Ai Yêu Bác Hồ Chí Minh Hơn Thiếu Niên Nhi Đồng bạn đọc có thể tải link Mp3 bên dưới nhé.
  • Lời bài hát Ly Hôn
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Bài hát Ly Hôn là một trong số những ca khúc buồn nói về sự chia rẽ cuộc tình của đôi vợ chồng, thực tế trong cuộc sống gia đình không ai mong muốn sảy ra chuyện ly hôn nhưng nếu cảm thấy điều này có thể giúp cuộc sống tốt đẹp hơn thì cũng nên chấp nhận. Cuộc sống chia hai nơi và những kỷ niệm là điều mà ca khúc Ly hôn muốn nhắc đến.
  • Lời bài hát Tôi Là Ai Trong Em
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Lời bài hát Tôi Là Ai Trong Em là sáng tác của nhạc sĩ Việt Anh được ca sĩ trẻ Erik thể hiện với giọng hát ngọt ngào, sâu lắng, đem lại cho người nghe nhiều cảm xúc. Bài hát Tôi Là Ai Trong Em được sử dụng làm nhạc phim trong bộ phim chiếu rạp Taxi, Em tên gì đã nhận được phản hồi rất tích cực từ phía khán giả.
  • Lời bài hát Ai Đã Cướp Nụ Hôn Của Anh
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Ai Đã Cướp Nụ Hôn Của Anh sản phẩm âm nhạc mới của ca sĩ Cao Thái Sơn dành tặng tới khán giả nghe nhạc, với chất giọng nam tính và ngọt ngào, từng câu hát trong lời bài hát Ai đã cướp nụ hôn của anh nhanh chóng đã chinh phục được trái tim của khán giả nghe nhạc.
  • Lời bài hát Em Yêu Anh Hơn Em Nghĩ
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Lời bài hát Em Yêu Anh Hơn Em Nghĩ là những ca từ xúc động, chất chứa đầy tâm tư, nỗi lòng của một cô gái khi yêu nhưng không được đáp lại. Bài hát Em Yêu Anh Hơn Em Nghĩ được Sarah Lê thể hiện rất ngọt ngào, tình cảm như chính là những suy nghĩ, cảm xúc của cô, khiến người nghe bồi hồi xúc động.
  • Lời bài hát Hôn Lên Trán Em
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Ca khúc Hôn Lên Trán Em được thể hiện bởi ca sĩ Weeza, Machiot, một bản ballad nhẹ nhàng chắc chắn sẽ giúp các bạn có những khoảng thời gian thư giãn thoải mái nhất. Bài hát nói về câu chuyện tình yêu cùng những dòng cảm xúc lắng đọng được thể hiện rõ hơn qua lời bài hát dưới đây.
  • Lời bài hát Ai Là Em
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Ca khúc Ai Là Em một sáng tác của nhạc sĩ Shin Hồng Vịnh được thể hiện bởi ca sĩ Dương Edward và SlimV. Ai là em như một câu hỏi sau những tìm kiếm của chàng trai dành cho cô gái nhưng chưa thấy bóng dánh em. Hãy cùng lắng nghe ca khúc tình yêu thú vị này các bạn nhé.
  • Lời bài hát Không Thể Yêu Ai Được Nữa
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Không Thể Yêu Ai Được Nữa là sản phẩm âm nhạc mới ra mắt của chàng ca sĩ Gin Tuấn Kiệt, đây là sản phẩm âm nhạc mà ca sĩ kết hợp cùng với nhạc sĩ đang hot nhất hiện nay Mr.Siro. Nhạc và lời bài hát Không thể Yêu Ai Được Nữa là một bản ballad rất nhẹ nhàng, cảm xúc về một câu chuyện tình buồn. Bài hát ngay sau khi ra mắt đã để lại những ấn tượng rất tốt cho khán giả nghe nhạc, bài hát nhanh chóng có lượt nghe, và chia sẻ rất nhiều.
  • Lời bài hát Đội Kèn Tí Hon
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Đội Kèn Tí Hon là bài hát của nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu dành cho các bé thiếu nhi, giai điệu và lời bài hát Đội kèn tí hon mang tới không khí vui tươi nhộn nhịp của một một đội kèn tí hon hồn nhiên, tinh nghịch đúng với lứa tuổi của các bé thiếu nhi, bài hát Đội kèn tí hon đã được rất nhiều các bé thiếu thi thể hiện thành công trong đó phải kể đến Bé Bào Ngư, Bé Minh Phương.. nếu yêu thích bài hát này bạn đọc có thể tải bài hát Đội kèn tí hon Mp3 dưới đây nhé.
  • Lời bài hát Hôn Anh, MIN
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Lời bài hát Hôn Anh, MIN là những ca từ ngọt ngào, lãng mạn về chủ đề tình yêu đôi lứa, những rung động xốn xang của một cô gái lần đầu tiên biết yêu. Ca khúc Hôn anh chắc chắn sẽ mang đến cho các bạn rất nhiều những cung bậc cảm xúc đẹp đẽ về tình yêu khi thưởng thức trọn vẹn những giai điệu của bài hát này.
  • Lời bài hát Không Phải Em Đúng Không?
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Ca khúc Không Phải Em Đúng Không là một trong số những sản phẩm âm nhạc mới của Dương Hoàng Yến, MV Không Phải Em Đúng Không là một sáng tác của Khắc Việt dành cho câu chuyện có thật của chính cô gái này. Các bạn hãy cùng lắng nghe ca khúc này nhé.
  • Dàn ý suy nghĩ về câu hát: Đừng sống như hòn đá, sống không một tình yêu...
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Các em hãy cùng chúng tôi hoàn thiện dàn ý suy nghĩ về câu hát: Đừng sống như hòn đá, sống không một tình yêu... để cùng bàn luận về lối sống đẹp, sống có ý nghĩa.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lời bài hát Không ai hơn em đâu anh được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lời bài hát không ai hơn em đâu anh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lời bài hát Không ai hơn em đâu anh Video


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm