download Love Stickers for Viber Cho Android

Love Stickers for Viber

 Cho Android

Download Love Stickers for Viber - Nhãn dán tình yêu cho Viber

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 07/12/2021

Love Stickers for Viber mang đến bộ sưu tập những biểu tượng cảm xúc vui nhộn và tràn đầy yêu thương cho Viber để bạn tô điểm và làm sinh động cho những cuộc chuyện trò với bạn bè. Hãy khiến mối quan hệ của bạn với người khác trở nên thân mật hơn mỗi ngày bằng cách thêm các nhãn dán ngọt ngào từ Love Stickers for Viber với rất nhiều lựa chọn để bạn trải nghiệm.


1. Giới thiệu về Love Stickers for Viber

Love Stickers for Viber là bộ sưu tập các nhãn dán dễ thương và mê hoặc cho ứng dụng chat Viber của bạn với các sticker chủ đề tình yêu, nhãn dán vui nhộn, hoa hồng và tình yêu. Thêm những nhãn dán tuyệt vời này vào cuộc trò chuyện và hãy làm cho bạn bè mình ngạc nhiên, cải thiện thêm sự thân mật trong mối quan hệ với người khác. Nhấp vào biểu tượng cảm xúc bạn muốn gửi, sau đó chọn ứng dụng trò chuyện, chọn người bạn trò chuyện bạn muốn chia sẻ, sau đó nụ cười sẽ được gửi đi.

love stickers for viber

Download Love Stickers for Viber, Nhãn dán tình yêu cho Viber

Love Stickers for Viber cho phép bạn sử dụng các biểu tượng cảm xúc trong danh mục "Recently Used", những biểu tượng cảm xúc tình yêu này có thể được chia sẻ dễ dàng với phương tiện truyền thông xã hội của bạn như Viber, Whatsapp, Wechat, facebook, Kik, Line, skype, v.v. Sẵn sàng chia sẻ những biểu tượng cảm xúc cho người thân yêu để họ luôn cảm nhận được tình yêu của bạn.

2. Các tính năng chính của Love Stickers for Viber:

- Nhãn dán cho ứng dụng Viber.
- Biểu tượng cảm xúc đa phong cách.
- Thêm dễ dàng vào cuộc trò chuyện Viber.
- Chia sẻ Sticker qua các mạng xã hội.

3. App liên quan

Còn Stickers Cloud là bộ sưu tập Sticker cho WhatsApp với rất nhiều nhãn dán độc đáo thú vị, tăng thêm sự vui vẻ cho các cuộc trò chuyện, với Stickers Cloud bạn có thể tạo ra các gói sticker của riêng bạn để thêm vào ứng dụng chat, tìm kiếm nhãn dán dễ dàng thông qua công cụ tìm kiếm.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Love Stickers for Viber được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat love stickers for viber là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Love Stickers for Viber Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm