download Mẫu nhãn vở đẹp trên Word cho Học Sinh

Mẫu nhãn vở đẹp trên Word

 cho Học Sinh

Download Mẫu nhãn vở đẹp trên Word - Tổng hợp nhãn vở đẹp nhất trên Word, Excel

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 19/01/2024

Mẫu nhãn vở đẹp trên Word được Taimienphi..vn tổng hợp và chia sẻ này đều thiết kế bắt mắt, trẻ trung không chỉ dành cho các em học sinh mà còn cho cả các thầy cô giáo. Điều này giúp mọi người tiết kiệm được thời gian thiết kế mà vẫn có mẫu ưng ý. Thậm chí là bạn tải xuống và có thể chỉnh sửa theo ý mình đều được.


Tải Word 2013, 2010, 2007 và Office 2003

* Tải Word 2013
* Tải Word 2010
* Tải Word 2007
* Tải Office 2003


Tải mẫu nhãn vở đẹp trên Word, Excel dành cho học sinh, sinh viên giúp ghi họ tên, trường lớp của mình, tránh thất lạc quyển vở, sách của mình với những bạn khác. Mẫu nhãn vở có sẵn trong file Word (.doc) và Excel (.xls), bạn có thể ghi tên của bất kỳ ai và chỉ việc in ra và sử dụng.

mau nhan vo dep tren word

Tải Mẫu nhãn vở đẹp trên Word, Excel cho giáo viên, học sinh

Mẫu nhãn vở đẹp cho giáo viên trên Word giúp người dùng ghi lại thông tin bao gồm: Họ tên, trường lớp (cơ quan làm việc), tên của file word ...  hỗ trợ người xem biết chính xác thông tin của người sở hữu tài liệu đó.

Mẫu nhãn vở đẹp trên Word là những mẫu nhãn vở được chúng tôi cất công sưu tầm và chọn lọc từ nhiều nguồn là những khung nhãn vở đẹp được thiết kế dựa trên word để cho cả học sinh và các thầy cô có thể thoải mái lựa chọn cho mình, sau đó thay đổi các thông tin sao cho phù hợp với yêu cầu của mình.

Mẫu số 1

Tải mẫu này TẠI ĐÂY

mau nhan vo moi

 

Mẫu số 2

Tải mẫu này TẠI ĐÂY

mau nhan vo dep tren word

Mẫu số 3

Tải mẫu này TẠI ĐÂY

mau nhan vo dep tren word THCS

Mẫu số 4

Tải mẫu này TẠI ĐÂY

mau nhan vo dep 0

Mẫu số 5

Tải mẫu này TẠI ĐÂY

mau nhan vo dep 2
mau nhan vo dep 3

Mẫu số 6

Tải mẫu này TẠI ĐÂY

mau nhan vo dep 4

Mẫu nhãn vở đẹp trên Word phù hợp với nhiều thành phần

Mẫu nhãn vở đẹp trên Word bao gồm nhiều thể loại, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau. Đó có thể là học sinh tiểu học, học sinh trung học, trung học phổ thông hoặc là các bạn sinh viên, người vừa học vừa làm ... thậm chí là dành cho cả giáo viên nữa ...

Mẹo Cách làm nhãn vở trên word 2013, 2010, 2007, 2003

Mẫu nhãn vở đẹp trên Word đa dạng về thiết kế

Những mẫu nhãn vở đẹp, ngộ nghĩnh phù hợp với các em học sinh tiểu học, mẫu nhãn vở có khung bao quanh trang trọng phù hợp với những em học sinh lớp lớn ... Tùy thuộc vào độ tuổi và sở thích của các em, thì các mẫu nhãn vở đều thể hiện được phong cách và cá tính của mỗi người.

Những mẫu nhãn vở học sinh hiện nay được sử dụng cho nhiều cấp học khác nhau, từ cấp tiểu học lên cấp 3, để trang trí cho cuốn tập của các bạn thêm đẹp mắt hơn.  Đặc biệt download mẫu nhãn vở đẹp trên word này có rất nhiều loại mẫu nhãn vở đẹp tiểu học, lứa tuổi bắt đầu cho thời học sinh, các em cần chỉn chu trong từng môn học.

Các bậc phụ huynh có thể cùng con em mình lựa chọn những nhãn vở đẹp đầy màu sắc, thu hút trong từng chi tiết, sau đó cùng các bé yêu chỉnh sửa để tạo nên những nhãn vở có tên của bé, mang đâm bản sắc cá nhân.

Bên cạnh mẫu nhãn vở bằng word là mẫu bìa word được sử dụng để làm bìa giáo án, bìa bài tập, bìa bài tiểu luận.... những mẫu bìa word được cung cấp trên taimienphi sẽ hỗ trợ cho bạn trong nhiều công việc khác nhau.

mau nhan vo dep hoc sinh

Mẫu nhãn vở đẹp trên Word có phần nào đó giống Mẫu bìa Word - dành cho người làm báo cáo, làm tiểu luận, làm đồ án ... Nếu như Mẫu nhãn vở chỉ để dán lên những quyển vở, quyển sách thì Mẫu bìa Word được sử dụng với những tài liệu quan trọng khác.

Mẫu nhãn vở đẹp trên word liên tục được Taimienphi.vn bổ sung làm mới

Trái đất không ngừng quay và sự sáng tạo của con người cũng không vì thế mà đứng lại, nhiều mẫu nhãn vở đẹp trên Word sẽ luôn được thiết kế nhằm tạo ra sự độc đáo và đa dạng hơn nữa. Taimienphi.vn sẽ liên tục cập nhật mới các mẫu bìa mà chúng tôi sưu tầm hay thiết kế ra để người dùng có thể tải mới bổ sung thêm một cách nhanh nhất nhằm đáp ứng yêu cầu công việc cũng như tính tiện dụng khi sử dụng.

Với các giáo viên, những mẫu nhãn vở giáo viên violet cũng sẽ giúp các thầy cô có được những bài giảng được thiết kế đẹp hơn ngay từ hình thức, kết hợp với nội dung các bài giảng được đầu tư kỹ lưỡng chắc chắn sẽ tạo nên những giờ dạy thật hoàn hảo.

mau nhan vo dep hoc sinh 1

Với mẫu nhãn vở đẹp, các em học sinh, bạn sinh viên sẽ tự tin trên con đường học tập của mình

Ngoài ra, nếu bạn đang cầm tìm kiếm một template powerpoint để làm báo cáo, thuyết trình, hãy tải ngay Mẫu template powerpoint tại đây để chọn ra cho mình một chủ đề đẹp, ấn tượng nhất nhé. Hoặc bạn đang muốn học cách tại Label để tùy chỉnh font chữ, kích thước màu sắc thì tham khảo tài liệu tạo nhãn thư trên Word nhé, những chia sẻ cụ thể, rõ ràng sẽ giúp việc học các thao tác và kỹ năng của bạn được tốt hơn.

Mẫu nhãn vở đẹp trên Word là tổng hợp của những nhãn vở đẹp, được thiết kế độc đáo dành cho các em học sinh, các bạn sinh viên ... để có thể ghi thông tin cá nhân của mình lên đó. Mẫu nhãn vở đa dạng, giúp mọi người có thể lựa chọn và sử dụng bất kỳ mẫu nào cho mình.

 

 

 



Liên kết tải về - [4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu nhãn vở đẹp trên Word được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu nhãn vở đẹp trên word là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu nhãn vở đẹp trên Word cho Học Sinh


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm