download Lua Player Cho Android

Lua Player

 Cho Android

Download Lua Player - Nghe nhạc, thưởng thức video

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 09/11/2021

Lua Player là trình phát đa phương tiện hỗ trợ nghe nhạc, xem phim, hỗ trợ hầu hết các codec, định dạng tập tin, phụ đề trực tuyến. Đặc biệt Lua Player cho phép xem qua cửa sổ nổi thu nhỏ đa năng trên màn hình, dễ dàng thay đổi kích thước và di chuyển đến bất kỳ vị trí nào trên màn hình.


1. Giới thiệu về Lua Player

Lua Player vừa là ứng dụng nghe nhạc vừa giúp bạn thưởng thức các video ở nhiều định dạng khác nhau, điều đặc biệt là bạn có thể quản lý tất cả các menu và chức năng từ cửa sổ nổi trên màn hình. Cửa sổ phát nhạc và xem video cho phép thay đổi kích thước và di chuyển đến các vị trí trên màn hình, bắt đầu từ trình quản lý tệp bên ngoài với chế độ cửa sổ bật lên, đây là tính năng có lợi nhất trong số các ứng dụng trình phát video.

lua player

Download Lua Player, Nghe nhạc, thưởng thức video

Lua Player hỗ trợ các video chất lượng cao bao gồm 720p, 1080p trở lên, phụ thuộc vào bộ giải mã phần cứng và phần mềm. Người dùng có thể ẩn hay khôi phục cửa sổ mọi lúc, mọi nơi, kiểm soát tốc độ phát lại, tìm kiếm video hoặc âm thanh với các từ khóa của bạn để lưu trữ cục bộ, chụp màn hình và xoay màn hình trong khi phát tệp video, trải nghiệm nhiều themes đẹp mắt, tự động thay đổi kích thước phụ đề theo kích thước cửa sổ...

2. Các tính năng chính của Lua Player:

- Nghe nhạc, phát video trên cửa sổ nổi.
- Phát video chất lượng cao.
- Hỗ trợ phụ đề trực tuyến.
- Di chuyển và thay đổi kích thước cửa sổ.
- Truy vấn video hoặc âm thanh với các từ khóa.
- Kiểm soát tốc độ phát lại.

3. App liên quan

Zing Mp3 cho Android cũng là ứng dụng nghe nhạc và tải nhạc trực tuyến với kho nhạc phong phú nhiều thế loại, ngoài ra Zing Mp3 còn cung cấp cho bạn các chuyên mục như Album, Video Clip, Nghệ Sĩ, Bảng Xếp Hạng, Top 100, Nhạc Hot,...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lua Player được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lua player là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lua Player Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm