download ScreenBright 1.0

ScreenBright

 1.0

Download ScreenBright - Điều chỉnh màu sắc và độ sáng màn hình

Thu Hà  cập nhật: 14/04/2017

ScreenBright có khả năng căn chỉnh màu sắc và độ sáng màn hình máy tính sao cho phù hợp nhất với ánh sáng xung quanh cũng như để bảo vệ đôi mắt của bạn khi làm việc với thời gian dài trước màn hình. Bạn có thể sử dụng các thanh trượt trên giao diện màn hình để điều chỉnh độ sáng, độ tương phản, độ hiển thị màu trên màn hình...


Phân mềm ScreenBright là ứng dụng điều chỉnh độ sáng màn hình có dung lượng nhỏ gọn vì vậy người dùng có thể dễ dàng download và cài đặt trên máy tính của mình. Bên cạnh đó ứng dụng cũng cho phép bạn copy file cài đặt và chạy trên máy tính khác mà không phải thực hiện thao tác cài đặt lại. Việc chỉnh độ sáng màn hình sẽ giúp bạn tiết kiệm được pin cho laptop đồng thời bảo vệ tốt hơn cho đôi mắt của mình.

download screenbrigt

ScreenBright có thiết kế đơn giản nhằm mang đến cho người dùng  trải nghiệm tốt nhất bằng việc truy cập nhanh vào tất cả các tùy chọn. Bạn có thể     sử dụng thanh trượt để điều chỉnh độ sáng, độ tương phản, độ chói màu, màu green và tỷ lệ warm/cold tương ứng. Trước đây, bạn cũng đã từng biết đến chương trình Desktop Lighter với khả năng tăng giảm độ sáng màn hình máy tính khá đơn giản và cũng giống như các phần mềm khác, Desktop Lighter sử dụng một thanh trượt để điểu chỉnh độ sáng.

ScreenBright tương thích với hầu hết các phiên bản hệ điều hành Windows từ phiên bản mới nhất như Windows 10 đến các phiên bản trước đó. Ngoài ra, ứng dụng cũng tương đối nhẹ không đòi hỏi cao về  cầu hình RAM cũng như CPU, vì vậy người dùng sẽ không phải bận tâm nhiều đến việc phần mềm ảnh hưởng đến tổng thể hiệu suất làm việc của máy tính của mình. iBrightness cũng là phần mềm có chức năng tương tự, giúp bạn điều chỉnh độ sáng, độ tương phản và màu sắc màn hình hiệu quả. Đặc biệt iBrightness còn hỗ trợ bạn điều chỉnh độ sáng màn hình bằng phím tắt nhanh chóng.

Bạn tham khảo thêm ứng dụng tạo ram ảo có tên Gavotte Ramdisk với khả năng tạo ram ảo tăng dung lượng bộ nhớ hệ thống và đặc biệt Gavotte Ramdisk còn không gây ảnh hướng đến ram thật trên máy tính.

Các tính năng chính của ScreenBright:

- Chỉnh độ sáng màn hình máy tính
- Ứng dụng chạy nền không tốn tài nguyên máy tính
- Có thể sao chép cài đặt sang máy tính khác
- Giao diện đơn giản, trực quan

 


Liên kết tải về - [158 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ScreenBright được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat screenbright là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Desktop LighterTăng giảm độ sáng màn hình PC
  • Gamma PanelChỉnh độ sáng, độ tương phản màn hình
  • LinkBrightnessĐiều chỉnh độ sáng màn hình
  • F.luxĐiều chỉnh độ sáng màn hình PC
  • DimScreenGiảm độ sáng màn hình
  • Desktop DimmerĐiều chỉnh độ sáng màn hình
  • F.lux for MacĐiều chỉnh độ sáng màn hình
  • IrisChỉnh màu màn hình máy tính bảo vệ mắt khi sử dụng
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm