download Lynx Privacy Cho Android

Lynx Privacy

 Cho Android

Download Lynx Privacy - Bảo vệ ảnh và video bằng mật khẩu

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 31/08/2020

Lynx Privacy là ứng dụng bảo mật cho Android với tính năng bảo vệ ảnh và video bằng mật khẩu và tự động được đồng bộ hóa với không gian đám mây miễn phí 5 GB để tiết kiệm không gian thiết bị của bạn. Lynx Privacy yêu cầu nhập mã PIN đúng để xem dữ liệu, đồng thời có thể tự động chụp ảnh bất kỳ kẻ xâm nhập nào cố truy cập bằng mã PIN sai.


1. Giới thiệu về Lynx Privacy

Lynx Privacy được thiết kế để bảo vệ quyền riêng tư của thiết bị di động bằng cách ẩn hình ảnh và video, bảo vệ chúng bằng mật khẩu an toàn, không ai có thể xem những dữ liệu cá nhân của bạn, đồng thời tự động tải lên không gian đám mây của riêng bạn, dung lượng lớn tới 5 GB miễn phí. Bạn chỉ có thể mở khóa Lynx bằng mã PIN chính xác hoặc dấu vân tay của chủ sở hữu, tính năng chia sẻ riêng tư cho phép bạn tạo mã truy cập cho album bạn muốn chia sẻ.

lynx privacy

Download Lynx Privacy trên Android, Bảo vệ ảnh và video bằng mật khẩu

Lynx Privacy cũng có thể được ngụy trang thành một ứng dụng khác trên thiết bị, đặt mã Pin giả để ngăn chặn truy cập, nó cũng có thể bí mật chụp ảnh bất kỳ kẻ xâm nhập nào cố truy cập bằng mã PIN sai. Lynx Privacy giúp tiết kiệm không gian cho thiết bị của bạn khi bạn không thể quyết định xóa ảnh nào vì tất cả chúng sẽ được lưu trữ trên đám mây an toàn.

2. Các đặc điểm chính của Lynx Privacy:

- Bảo vệ ảnh và video bằng mật khẩu.

- Tự động tải ảnh lên đám mây.

- Chia sẻ album ảnh ở chế độ riêng tư.

- Đặt mã PIN giả để ngăn chặn truy cập.

- Tự động chụp ảnh kẻ xâm nhập.

3. App liên quan

KYMS cũng là ứng dụng bảo mật được đánh giá tốt trên nền tảng Android với tính năng ẩn và mã hóa tất cả các tệp đa phương tiện hay tập tin văn phòng của bạn, ngoài ra KYMS còn có khả năng giải mã các tập tin trong thời gian thực, ngụy trang album ảnh thành ứng dụng Máy tính (Caculator) trên màn hình điện thoại.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lynx Privacy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lynx privacy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lynx Privacy Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm