download KYMS Cho Android

KYMS

 Cho Android

Download KYMS - Mã hóa các dữ liệu điện thoại

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 16/11/2022

KYMS là ứng dụng bảo mật cho Android với tính năng ẩn và mã hóa tất cả các tệp đa phương tiện và văn bản của bạn với thuật toán hiện đại, đồng thời có khả năng giải mã các tập tin trong thời gian thực mà không cần chờ đợi. KYMS hỗ trợ ẩn nhiều định dạng tài liệu, lưu trữ file PDF, tài liệu Word, bảng tính Excel, PowerPoint và các tập tin văn bản.


1. Giới thiệu về KYMS

KYMS sử dụng thuật toán bảo vệ tập tin trên Android  và iPhone mang đến nhiều hiệu quả, nghĩa là khi bạn cài đặt nó trên điện thoại, nó sẽ ngụy trang dưới dạng một ứng dụng máy tính cùng các tính năng tương tự. Bạn sẽ được yêu cầu nhập mã Pin để truy cập vào kho ảnh và video của mình, lưu trữ các loại tài liệu văn phòng và mã hóa chúng bằng công nghệ AES hiện đại nhất. Các tập tin có thể được nhập từ thư viện thiết bị, camera, dữ liệu máy Mac hoặc PC thông qua Wifi, dễ dàng đồng bộ các bộ sưu tập trên các thiết bị của bạn.

kyms

Download KYMS trên Android, iPhone, Mã hóa các dữ liệu điện thoại

KYMS ngụy trang album ảnh thành Máy tính (Caculator), khi bạn khởi động thì đây vẫn là ứng dụng giúp thực hiện các phép tính cộng trừ nhân chia thông thường, chỉ khi nhập đúng mật khẩu sau đó ấn '=' mới có thể truy cập album. KYMS còn giúp bảo vệ các file tài liệu như PDF, PPT, Word, Excel, PowerPoint...đây là điểm cộng lớn so với nhiều ứng dụng bảo mật tương tự khác.

2. Các đặc điểm chính của KYMS:

- Ngụy trang album ảnh dưới dạng ứng dụng Máy tính (Caculator).

- Khóa ảnh và video bằng thuật toán mã hóa tiên tiến.

- Nhập dữ liệu từ camera, máy tính, web.

- Đồng bộ dữ liệu trên nhiều thiết bị.

3. App liên quan

Vault cũng là ứng dụng ẩn hình ảnh và video riêng tư trên điện thoại, sắp xếp và lọc các file theo các thuộc tính khác nhau để bạn tìm kiếm dễ dàng, ngoài ra Vault còn tích hợp trình xem ảnh động và phát video ở bất kỳ định dạng nào.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm KYMS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kyms là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm