download M!Browser Cho Android

M!Browser

 Cho Android

Download M!Browser - Trình duyệt cho các thiết bị Micromax

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 11/02/2020

M!Browser là trình duyệt web chính thức cho tất cả các thiết bị Micromax cung cấp nền tảng duyệt web với dung lượng nhẹ nhưng có nhiều chức năng nâng cao. Tất cả các nội dung mà M!Browser đều được đề xuất dựa trên khu vực, sở thích và vị trí của người dùng và hỗ trợ thực hiện nhiều hoạt động trực tuyến.


 

1. Giới thiệu về M!Browser

M!Browser là trình duyệt nhẹ và siêu nhanh cho các thiết bị Micromax, hỗ trợ các hoạt động trực tuyến an toàn như mua sắm, chơi trò chơi, duyệt trang web, nghe nhạc và xem phim,...Nó cũng là giải pháp trình duyệt Ấn Độ đầu tiên cung cấp nội dung siêu khu vực. cung cấp tin tức trong tất cả các ngôn ngữ chính như tiếng Hindi, tiếng Tamil, tiếng Telugu, tiếng Kannada, tiếng Marathi, tiếng Gujarati...

m browser

Download M!Browser, Trình duyệt cho các thiết bị Micromax

M!Browser còn mang đến cửa hàng các ứng dụng cho thiết bị, các dịch vụ trực tuyến, trang chủ trình duyệt khu vực được thiết kế xem xét thông tin nhân khẩu học Ấn Độ phức tạp gồm 29 tiểu bang và 23 ngôn ngữ, dựa trên hành vi của người dùng, cùng với đó là 3 loại dữ liệu khác nhau theo địa phương cho người tiêu dùng như trung tâm Ấn Độ, nội dung cụ thể của nhà nước được chọn và tin tức mới nhất.

2. Các đặc điểm chính của M!Browser:

- Trình duyệt web cho các thiết bị Micromax.
- Duyệt web dựa theo khu vực, sở thích người dùng.
- Hỗ trợ mua sắm, chơi trò chơi, duyệt trang web, nghe nhạc và xem phim.
- Duyệt nhiều ứng dụng trong cửa hàng.

3. Soft liên quan

Cốc Cốc cũng là trình duyệt hỗ trợ cả nền tảng máy tính và di động cho phép truy cập Facebook nhanh và an toàn, tải file tốc độ cao, tính năng mua sắm trực tuyến thông minh... nhà phát triển Cốc Cốc đã dành một trình duyệt dành riêng cho người Việt với các tính năng đặc trưng như tự động thêm dấu khi viết tiếng Việt, kiểm tra chính tả, từ điển Anh-Việt...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm M!Browser được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat m!browser là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

M!Browser Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Onbibi Browser 5/5 Trình duyệt web siêu nhanh cho điện thoại Android
  • Private Browser 3/5 Duyệt web riêng tư, bảo mật trên Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm