download MacLoggerDX for Mac 6.35

MacLoggerDX for Mac

 6.35

Download MacLoggerDX for Mac - Quản lý, theo dõi mạng DX Cluster

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 10/09/2021

MacLoggerDX for Mac là ứng dụng hoạt động trên nền tảng macOS, hỗ trợ người dùng quản lý mạng DX Cluster bất kỳ, theo dõi DXCC, IOTA, WAS, WAZ, CQ WAZ và VUCC dễ dàng hơn bao giờ hết. Tiện ích cho phép đăng nhập vào DXCluster telnet server bất kỳ và liệt kê DX station hiện có trên map.


MacLoggerDX for Mac là ứng dụng macOS có tổ chức hợp lý, được lập cấu hình để sử dụng Mail.app hay Eudora của Apple để tự động gửi email cho bạn bất cứ khi nào vị trí DX bất thường xuất hiện trong mạng DX Cluster.

Để giả lập gameboy trên máy tính, bạn có thể nhờ phần mềm VisualBoyAdvance trợ giúp cho phép bạn chơi nhiều game ở bất cứ đâu và bất cứ lúc nào, VisualBoyAdvance cung cấp nhiều tính năng như: tìm kiếm cheat, tách âm thanh, capture, ... và nhiều tính năng khác chờ bạn khám phá.


MacLoggerDX for Mac
Download MacLoggerDX for Mac - Phần mềm Quản lý, theo dõi mạng DX Cluster

MacLoggerDX for Mac hỗ trợ microHAM USB CW và USB micro KEYERs, cho phép người dùng đăng nhập vào mạng hay telnet DXCluster yêu thích, trong khi nhận DX Spot sẽ điều chỉnh radio tại chỗ, tìm kiếm và hiển thị DX station trên Greyline Map.

MacLoggerDX có khả năng theo dõi, giải mã, tìm kiếm và xác định gói tin nhận từ APRSServe trên web hoặc TNC được kết nối. Bên cạnh đó, người dùng dễ dàng đăng nhập vào DXCluster telnet server bất kỳ thông qua MacLoggerDX for Mac, tiện ích sẽ tự động điều chỉnh ở tần số đúng, kết nối lệnh gọi nhanh chóng và liệt kê DX station hiện có trên map.

Những tính năng chính của ứng dụng MacLoggerDX for Mac:

- Quản lý mạng DX Cluster

- Theo dõi DXCC, IOTA, WAS, WAZ, CQ WAZ và VUCC

- Hỗ trợ microHAM USB CW và USB micro KEYERs

- Điều chỉnh radio, tìm kiếm và hiển thị DX station trên Greyline Map

- Hoạt động trên hệ điều hành Mac OS X 10.9 trở lên



Liên kết tải về - [27.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

MacLoggerDX for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MacLoggerDX for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat macloggerdx for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MacLoggerDX for Mac 6.35


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • nMailDirect 3/5 Hỗ trợ quản lý email
  • theLibrarian 5/5 Phần mềm hỗ trợ quản lý ebook, truyện, tạp chí....
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm