download MadLipz Cho Android

MadLipz

 Cho Android

Download MadLipz - Lồng giọng nói vào người nổi tiếng

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 03/03/2020

MadLipz cho phép tạo ra các video ngắn trong đó bạn có thể lồng giọng nói của mình vào các nhân vật là người nổi tiếng, sau đó chia sẻ chúng với mọi người. MadLipz hỗ trợ hàng ngàn video có sẵn luôn sẵn sàng và ghi lại đoạn hội thoại gốc của riêng bạn, xem các meme gốc mới nhất được thực hiện bởi cộng đồng những người sáng tạo toàn cầu trong ứng dụng.


 

Nội dung bài viết:
1. Giới thiệu MadLipz
2. Tính năng chính
3. App liên quan

1. Giới thiệu về MadLipz

MadLipz là ứng dụng tạo video nhại tiếng nói với nội dung vui vẻ hài hước, trong đó bạn có thể sử dụng các video có sẵn của các nhân vật nổi tiếng như ca sĩ, đại diễn, nhà văn, nhà diễn thuyết... với giọng nói của mình. Hãy ghi âm đoạn thoại gốc của bạn và đồng bộ hóa vào video, sử dụng các bộ lọc giọng nói cho các nhân vật khác nhau trong clip, cho phép ghi đến 3 bài hát trên mỗi video.

madlipz

Download MadLipz, Lồng giọng nói vào người nổi tiếng cho Android, iPhone

MadLipz cũng mang đến các danh mục video với khả năng làm nổi bật giọng nói nhân vật, kết hợp giọng nói bản thân với phụ đề vui nhộn cho các cảnh phim nước ngoài. MadLipz hỗ trợ bạn lựa chọn các nguồn cấp dữ liệu danh mục cụ thể, hấp dẫn và theo xu hướng khi cộng đồng người dùng chia sẻ những sáng tạo mới nhất của họ.

2. Các đặc điểm chính của MadLipz:

- Lồng giọng nói bản thân vào video.
- Chọn từ hàng ngàn video của nhân vật nổi tiếng.
- Kết hợp các phụ đề vui nhộn.
- Sử dụng các bộ lọc giọng nói.
- Xem các clip được chia sẻ từ cộng đồng.

3. App liên quan

Tik Tok cũng là ứng dụng cho phép bạn tạo ra các video hát nhép hài hước trên di động để bạn chia sẻ đến bạn bè, nhận được sự theo dõi và hâm mộ từ nhiều người khác, đặc biệt Tik Tok còn có các bộ lọc làm đẹp cho các nhân vật trong video, các hiệu ứng tương tác cử chỉ, hiệu ứng gương, thực tế ảo VR, thay đổi phông nền...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MadLipz được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat madlipz là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MadLipz Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm