download Magic Font Cho Android

Magic Font

 Cho Android

Download Magic Font - Cài font chữ đẹp cho Android

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 09/08/2022

Magic Font là ứng dụng mang đến cho thiết bị Android của bạn bộ sưu tập những font chữ đẹp để bạn có thể áp dụng cho bàn phím của mình và thêm vào trong các ứng dụng nhắn tin, ứng dụng chat. Magic Font cho phép tất cả người dùng thay đổi phông chữ hệ thống của điện thoại hoặc máy tính bảng, hoạt động trên các điện thoại Samsung thế hệ mới nhất.


1. Giới thiệu về Magic Font

Magic Font gồm những font chữ đẹp mắt mang đến cho thiết bị của bạn, gồm hơn 20 font chữ phong cách khác nhau có sẵn để tải về, chỉ cần một vài bước dễ dàng để tùy chỉnh phông chữ của riêng bạn. Magic Font là sự thay thế hoàn hảo cho các font chữ truyền thống khá nhàm chán và số lượng ít trên điện thoại, bạn có thể tìm thấy phong cách phông chữ tuyệt vời và hoàn hảo phù hợp với sở thích của bạn.

magic font

Download Magic Font, Cài font chữ đẹp cho Android

Magic Font cho phép bạn áp dụng phong cách nhắn tin mới cho điện thoại, hay phong cách văn bản bằng những font chữ đầy màu sắc, làm bạn bè của bạn ngạc nhiên. Chỉ cần duyệt qua danh mục các font chữ có sẵn, sở hữu nó bằng cách tải xuống và áp dụng ngay lập tức. Bạn có thể đổi font chữ cho toàn bộ điện thoại mà không cần root, hoạt động trên nhiều dòng điện thoại như Samsung, HTC, Motorola, Lenovo, Huawei, Nokia...Ngoài ra bạn có thể tham khảo các font chữ đẹp cho iPhone để đặc biệt hóa cho các tin nhắn của bạn.

2. Các đặc điểm chính của Magic Font:

- Bộ sưu tập font chữ đẹp cho Android.

- Thay đổi toàn bộ font chữ mặc định.

- Áp dụng cho các ứng dụng nhắn tin, phong cách văn bản.

- Hoạt động trên nhiều dòng điện thoại.

3. App liên quan

Ứng dụng Fonts trên nền tảng iPhone cũng mang đến cho bạn các font chữ mới để bạn thay thế cho các font chữ truyền thống trên thiết bị, cùng với các biểu tượng cảm xúc sinh động, với Fonts bạn có thể thêm bàn phím mới vào các ứng dụng mà không cần tìm kiếm các font chữ riêng lẻ.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Magic Font được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat magic font là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Magic Font Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • FontFix 3/5 Cài đặt Font trên Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm