download Magic Poser Cho Android

Magic Poser

 Cho Android

Download Magic Poser - Sáng tạo các mô hình qua đạo cụ

Diệu Hương Giang  cập nhật: 03/12/2019

Magic Poser là ứng dụng sáng tạo nghệ thuật trên di động giúp bạn tạo ra các tư thế khác nhau cùng với sự hỗ trợ của các đạo cụ, làm nên một tác phẩm theo trí tưởng tượng của bạn. Đặc biệt Magic Poser rất hữu ích khi bạn sử dụng để vẽ, thiết kế truyện tranh, tạo kịch bản, thiết kế nhân vật...


1. Giới thiệu về Magic Poser

Magic Poser cho phép tạo ra các mô hình trực quan của con người bằng cách chạm vào các điểm kiểm soát khác nhau, điều khiển mô hình con người như một con búp bê thực sự và tự động điều chỉnh nó theo tư thế động mà bạn muốn. Ứng dụng mang đến vô số các mô hình theo các phong cách và tỷ lệ đầu người khác nhau, từ đàn ông, phụ nữ, đến siêu mẫu, nhân vật chibis theo cả phong cách hiện thực và anime.

magic poser

Download Magic Poser, Sáng tạo các mô hình qua đạo cụ

Magic Poser mang đến hàng trăm đạo cụ cao cấp miễn phí, từ bàn và ghế cho bối cảnh lớp học anime của bạn, đến khiên và kiếm thời trung cổ cho tác phẩm nghệ thuật giả tưởng, những đồ vật này có thể được mua bằng tiền ảo. Ứng dụng cho phép tùy chỉnh tư thế thông qua thanh trượt, thêm các văn bản cá nhân, xuất tác phẩm hoàn thành của bạn dưới dạng png hay jpg với độ phân giải cao để chia sẻ lên phương tiện truyền thông xã hội.

2. Các tính năng chính của Magic Poser:

- Thiết kế các mô hình với nhiều kiểu tư thế khác nhau.
- Nhiều mô hình theo các phong cách hiện thực và hoạt hình.
- Nhiều đạo cũ miễn phí để sáng tạo nghệ thuật.
- Xuất tác phẩm dưới dạnh ảnh độ phân giải cao.
- Chia sẻ lên các phương tiện truyền thông xã hội.

3. App liên quan

MediBang Paint cũng là ứng dụng giúp bạn thiết kế bối cảnh và nhân vật cho truyện tranh với bộ công cụ và màu sắc đa dạng, hỗ trợ từ vẽ phác thảo, vẽ minh họa, hay chân dung, truyện tranh... bạn có thể tìm thấy trong MediBang Paint hơn 80 loại bút vẽ hoàn toàn miễn phí, kho chất liệu hình nền phong phú.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Magic Poser được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat magic poser là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Magic Poser Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm