download BodyPaint 3D r19.024 build rb209858

BodyPaint 3D

 r19.024 build rb209858

Download BodyPaint 3D - Phần mềm hỗ trợ vẽ tranh 3D

Nguyễn Sang  cập nhật: 28/01/2020

BodyPaint 3D là ứng dụng vẽ tranh 3D tiên tiến được thiết kế để giúp người dùng tạo ra các thiết kế chi tiết có chất lượng rất cao. BodyPaint 3D được kết hợp với phần mềm CINEMA 4D XL cung cấp cho người nghệ sĩ các tính năng đặc biệt để thêm các chi tiết vào bất kỳ vị trí nào trong quá trình vẽ tranh. Nó cũng có thể được sử dụng như một phần mềm độc lập với rất nhiều tính năng vẽ tranh 3D phổ biến.



Nếu không có kết cấu thì một mô hình 3D sẽ trở thành một hình mẫu đơn thuần, bởi kết cấu giúp cho mô hình của bạn trở nên sinh động và chân thật hơn. BodyPaint 3D là gói phần mềm tích hợp đầy đủ các công cụ và chức năng có thể tạo ra các kết cấu chất lượng cao, có cũng bao gồm các công cụ chỉnh sửa cho phép người sử dụng sửa đổi các đối tượng, chi tiết và biến chúng thành các tác phẩm nghệ thuật hoàn hảo.

bodypaint 3d

Download BodyPaint 3D - Thiết kế tranh 3D chuyên nghiệp

Từ việc thiết kế trò chơi cho đến phim ảnh, BodyPaint 3D là sự lựa chọn của các nghệ sĩ kết cấu hàng đầu trên thế giới. Bởi chính sự ổn định chưa từng có của BodyPaint 3D đã giúp các họa sĩ Hollywood làm nên những họa tiết cho các bộ phim đặc sắc. Đồng thời tính năng Workflow khiến nó trở thành sự lựa chọn lý tưởng cho việc tạo ra các cấu trúc trò chơi.

Đặc biệt sự hỗ trợ đầy đủ cho các file có định dạng PSD giúp người dùng dễ dàng vẽ các họa tiết trên cả BodyPaint 3D lẫn Photoshop. Sản phẩm có thể được xuất sang Photoshop hoặc copy lại vào mô hình 3D trong BodyPaint 3D. Người dùng thậm chí có thể tải các hiệu ứng Brush từ Photoshop để chuyển sang phần mềm này.

Bộ công cụ 3D BodyPaint được tích hợp sẵn trong các phiên bản của phần mềm Cinema 4D, bên cạnh đó nhiều tính năng cơ bản của C4D cũng được BodyPaint 3D tích hợp. Người dùng Cinema 4D có thể chuyển đổi linh hoạt giữa 2 bộ công cụ, đồng thời 3D BodyPaint cũng được hưởng nhiều tính năng đặc biệt từ Cinema 4D.

Các tính năng chính của BodyPaint 3D:

- Phần mềm hỗ trợ vẽ tranh 3D.

- Tạo các kết cấu cho tranh 3D

- Có thể dùng kết hợp với phần mềm Cinema 4D

- Phần mềm chuyên nghiệp cho các họa sĩ, nhà thiết kế game, nhà làm phim


Liên kết tải về - [4.1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top phần mềm vẽ tranh trên máy tính tốt nhất, bạn nên thử
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Hiện nay, có rất nhiều các phần mềm vẽ tranh trên máy tính cho phép người dùng tạo các ấn phẩm 3D và nhiều hiệu ứng khác nhau. Tuy nhiên để lựa chọn cho mình một phần mềm vẽ trên máy tính tốt nhất bạn có thể tham khảo bài viết top phần mềm vẽ tranh trên máy tính, bạn nên thử
  • Link tải Autodesk 3ds Max 2020
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Autodesk 3ds Max là một phần mềm thiết kế đồ họa dựa trên web, đặc biệt dành cho kết xuất và dựng hình 3D trong phát triển trò chơi, phim hoạt hình và truyền hình, tạo mẫu sản phẩm và nhiều hơn nữa, Autodesk 3ds Max là một phần của bộ phần mềm Autodesk dành cho xây dựng, kỹ thuật và kiến ​​trúc.
  • Tranh nét đứt cho bé tập vẽ, luyện bút, tập tô
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Tải về bộ sưu tập tranh nét đứt cho bé tập vẽ với đa dạng chủ đề về hoa quả, động vật, thiên nhiên, phương tiện giao thông,..., là cách đơn giản để bạn giúp bé yêu rèn kỹ năng cầm bút, sự khéo léo của đôi bàn tay cũng như khả năng ghi nhớ, sáng tạo một cách tự nhiên nhất. Hãy bắt đầu bằng việc tạo cho bé môi trường học tập, quan sát thế giới đầy màu sắc xung quanh bằng những bức tranh vẽ nét đứt độc đáo dưới đây.
  • Top 3 phần mềm vẽ tranh trên laptop
    Chọn được phần mềm vẽ tranh trên máy tính phù hợp sẽ giúp bạn thể hiện tác phẩm sáng tạo của mình nhanh hơn và hiệu quả hơn. Và bạn sẽ tìm được lựa chọn yêu thích trong số các phần mềm vẽ tranh trên
  • Những bức tranh vẽ ngày 20/11 ý nghĩa nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Nằm trong chủ đề chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam, những bức tranh vẽ 20/11 tặng thầy cô chính là công cụ để các em học sinh gửi gắm tình cảm, bày tỏ sự biết ơn đối với thầy cô của mình. Nếu chưa có ý tưởng vẽ tranh về đề tài 20-11, thầy cô và mái trường, các em có thể tham khảo một số bức tranh vẽ 20/11 đẹp, độc đáo, sáng tạo sau đây.
  • Tranh vẽ đề tài lễ hội đẹp, độc đáo cho học sinh
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Tranh vẽ đề tài lễ hội là một trong những chủ đề vẽ tranh quen thuộc của các em học sinh khối lớp 6, 9. Với đề tài này, các em có thể thỏa sức sáng tạo, dùng màu sắc, các nét vẽ để giới thiệu về lễ hội quê hương, các hội làng với nhiều hoạt động như kéo co, đua thuyền, đấu vật,... Với mỗi bức tranh vẽ đề tài lễ hội cũng chính là một trong những cách thể hiện tình yêu quê hương đất nước, yêu nét đẹp trong văn hóa sinh hoạt cộng đồng.
  • Hướng dẫn tạo video vẽ tranh biến hình trên CapCut
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Vẽ tranh biến hình đang là mẫu video thịnh hành trên ứng dụng TikTok. Để có thể làm video sống động dạng này, bạn cần tham khảo bài viết hướng dẫn tạo video vẽ tranh biến hình trên CapCut trong bài viết sau đây của Taimienphi.vn.
  • Mẫu tranh vẽ Hà Nội trong em 2023 đơn giản, đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Khi tham gia cuộc thi vẽ tranh Hà Nội trong em, các bạn học sinh sẽ phải tạo nên những tác phẩm sáng tạo dựa trên sự hiểu biết của chính mình về vùng đất thủ đô. Đây sẽ là cách tuyệt vời để giúp trẻ hiểu và yêu thêm về thành phố của mình. Tham khảo ngay các mẫu tranh vẽ Hà Nội trong em 2023 đơn giản, đẹp nhất dưới đây để có thêm nhiều tư liệu chuẩn bị cho cuộc thi.
  • Phần mềm vẽ 3d đơn giản nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Các bạn có biết những phần mềm vẽ 3D đơn giản nhất, nhưng lại hiệu quả nhất hiện nay không?. Nếu bạn đang muốn học thiết kế 3D, thì nên làm quen với những phần mềm vẽ 3d đơn giản nhất sẽ nhanh tiến bộ hơn. Cùng tham khảo và tải về các phần mềm DAZ Studio, TrueSpace, Autodesk 3ds Max dưới đây để sử dụng nhé.
  • Link tải Autodesk Inventor Professional 2020
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Autodesk Inventor Professional 2020 là phần mềm dựng mô hình 3D CAD được sử dụng để thiết kế, trực quan hóa và thử nghiệm ý tưởng sản phẩm. Công cụ đồ họa cho phép người dùng tạo các nguyên mẫu sản phẩm mà mô phỏng chính xác trọng lượng, ứng suất, ma sát, tải trọng và nhiều khía cạnh khác của sản phẩm, cũng như các thành phần của chúng trong môi trường 3D mô phỏng.
  • Cách chế tạo tranh trong Minecraft
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Tranh trong Minecraft là những vật phẩm hữu ích mà người chơi có thể dùng để trang trí cho căn cứ của mình, giúp chúng trở nên đẹp và lộng lẫy hơn. Dưới đây là cách chế tạo tranh trong Minecraft và danh sách tất cả các bức tranh.
  • Top phần mềm thiết kế 3D, vẽ đồ họa cực đỉnh
    Các thiết kế 3D có vai trò quan trọng trong nhiều lĩnh vực đồ họa như hoạt ảnh, thiết kế game, kiến trúc, lắp ráp và cả thiết kế sản phẩm. Chính vì vậy, các phần mềm tạo ra thiết kế 3D cũng dần trở
  • Hãy kể lại truyện cổ "Lưỡi rìu" dựa vào tranh vẽ
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các em học sinh hoàn thành yêu cầu Hãy kể lại truyện cổ "Lưỡi rìu" dựa vào tranh vẽ nhằm giúp em có thêm tài liệu tham khảo, chuẩn bị cho tiết kể chuyện trên lớp sắp tới đạt kết quả cao.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BodyPaint 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bodypaint 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

BodyPaint 3D r19.024 build rb209858


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm