download iClone 8.11.1015

iClone

 8.11.1015

Download iClone - Tạo hình động, clip 3D

Trần Văn Việt  cập nhật: 03/11/2022

iClone là trình biên tập đồ họa được hãng Reallusion Inc. thiết kế nhằm trợ giúp người dùng tạo các hình động 3D với các hành động số, môi trường và nhiều hiệu ứng ảo. Với iClone, người dùng dễ dàng xem trước các hình động thành phẩm, cũng như phát, dừng và chấm dứt lựa chọn hiện tại, bật tùy chọn loop, điều chỉnh âm lượng và xác định hệ số khung hình muốn sử dụng, di chuyển, sao chép hay dán các khung hình chính.


iClone được trang bị rất nhiều thông số chuyên dụng, với thiết kế GUI gọn gàng và đơn giản. Nếu muốn khai thác tất cả các chức năng tích hợp trong ứng dụng, sau khi tải iClone, người dùng nên tham khảo tài liệu trợ giúp trực tuyến và các video hướng dẫn sử dụng phần mềm.

3Dplus cũng là phần mềm có chức năng tạo các hình ảnh với hiệu ứng động 3D mà không đòi hỏi bạn phải có nhiều kiến thức về đồ họa, 3Dplus còn cho phép bạn xem trước kết quả và cung cấp các công cụ chỉnh sửa cấu trúc ảnh, kích thước, độ sáng, độ tương phản, màu sắc...

iclone

iClone có khả năng tạo nhiều dự án và chỉnh sửa các bước qua thao tác tùy chỉnh bố cục hiển thị nền tảng 2D, cảnh 3D, camera, ánh sáng và các lớp hình ảnh, cũng như cho phép người dùng chọn màu sắc cho hình nền hoặc tải các tập tin có định dạng BMP, GIF, TGA, PNG, JPEG, MP4, MPEG và RM từ máy tính.

Ngoài ra, iClone còn trợ giúp người dùng xử lý các lớp ảnh và điều chỉnh các cấp độ sáng, độ tương phản, sắc màu, độ bão hòa, thiết kế cảnh 3D với nhiều thành phần khác nhau như nước, cây, cỏ, v.v , cũng như di chuyển hay xoay camera, chọn loại ống kính muốn sử dụng, điều chỉnh ảnh sáng, và áp dụng các hiệu ứng tạo bóng, sử dụng bộ lọc màu và làm mờ hình ảnh.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo Swift 3D với khả năng thiết kế những banner, logo kiểu Flash, chức năng tạo mô hình chuyển đổi 3D sống động, đồng thời Swift 3D sử dụng những công nghệ đồ họa tiên tiến, với đầy đủ các công cụ hiện đại được nhiều nhà thiết kế tin tưởng.

Các tính năng chính của iClone:

- Tạo hình động 3D.

- Thiết kế GUI đơn giản, gọn gàng,

- Tùy chỉnh bố cục hiển thị nền tảng 2D.

- Hỗ trợ nhiều định dạng tập tin.

- Xử lý lớp ảnh, điều chỉnh các cấp độ sáng.

- Cho phép di chuyển hay xoay camera.

- Áp dụng hiệu ứng tạo bóng, bộ lọc màu, v.v.


Liên kết tải về - [1.1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iClone được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat iclone là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm