download QB9 3D Skin Editor Cho Android

QB9 3D Skin Editor

 Cho Android

Download QB9 3D Skin Editor - Ứng dụng thiết kế nhân vật cho game thủ Minecraft

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 09/10/2019

QB9 3D Skin Editor là ứng dụng cho phép người dùng thiết kế nhân vật Minecraft vô cùng thú vị, với QB9 3D Skin Editor bạn được thỏa sức thể khả năng sáng tạo nhân vật mà mình thích nhờ bộ công cụ chỉnh sửa đa năng và toàn diện.




Giới thiệu QB9 3D Skin Editor:

QB9 3D Skin Editor cung cấp cho người dùng rất nhiều công cụ thiết kế như chổi vẽ, hộp màu, tẩy. Hơn nữa, bạn còn có thể phóng to và xoay mô hình để vẽ một cách thoải mái. Tập trung vào từng chi tiết để làm nổi bật khía cạnh mà bạn mong muốn. Nếu nhỡ tay khiến cho nhân vật bị méo mó, đừng lo lắng bạn có thể tận dụng tính năng Undo và Redo để thực hiện lại thao tác của mình.

qb9 3d skin editor

Tải QB9 3D Skin Editor - Ứng dụng thiết kế nhân vật cho game thủ Minecraft

Bên cạnh đó, QB9 3D Skin Editor cũng mang đến nhiều mô hình nhân vật nổi tiếng có sẵn để bạn áp dụng cho thiết kế của mình như: Messi, Angelina, Herobrine, Alexandrina, Gaturro và Agatha. Hoặc nếu muốn, bạn có thể tải những mô hình mới miễn phí từ cửa hàng trực tuyến của ứng dụng. Sau khi đã hoàn thành có thể dễ dàng chia sẻ với bạn bè và người những người chơi Minecraft trên các mạng xã hội.

Các tính năng chính của QB9 3D Skin Editor:

- Ứng dụng thiết kế nhân vật Minecraft 3D

- Giao diện người dùng trực quan

- Cung cấp nhiều công cụ thiết kế chuyên nghiệp

- Cung cấp mô hình các nhân vật nổi tiếng

- Kết nối với tài khoản Mojang để áp dụng cho nhân vật Minecraft thực.

Ứng dụng liên quan:

Mods for Minecraft PE cũng là ứng dụng hữu ích dành cho những người chơi Minecraft trên di động, tải Mods for Minecraft PE, bạn sẽ được cung cấp miễn phí hàng nghìn bản mod và tiện ích trong game, mang lại trải nghiệm chơi game thú vị.


Liên kết tải về - [30M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm QB9 3D Skin Editor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat qb9 3d skin editor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

QB9 3D Skin Editor Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm