download Adobe Character Animator CC 1.0

Adobe Character Animator CC

 1.0

Download Adobe Character Animator CC - Thiết kế nhân vật hoạt hình 2D

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 26/06/2018

Adobe Character Animator CC là ứng dụng tạo nhân vật 2D và sao chép các chuyển động trên cơ mặt của người dùng, thổi hồn cho nhân vật sinh động như thật. Adobe Character Animator CC có nhiều tính năng mới như cải thiện chuyển động của mắt và lông mày, nhép môi chính xác theo âm thanh, chia sẻ nhân vật với bạn bè qua mạng xã hội như Facebook, v.v.


Đầu tiên, người dùng cần xây dựng nhân vật từ đầu qua các phần mềm Illustrator hoặc Photoshop, hoặc khai thác một nhân vật sẵn có trong Adobe Character Animator CC, và tạo cử động cho nhân vật qua tay, chân và đầu. Điều khiển các cử chỉ như vẫy tay bằng bàn phím hoặc thiết bị MIDI.

Adobe Dimension CC cũng là phần mềm đến từ Adobe với khả năng thiết kế các mô hình 2D và 3D với phong phú các công cụ và hiệu ứng vẽ, chỉnh sửa đi kèm, với Adobe Dimension CC bạn có thể tạo ra những mô hình trông sống động như thật.


Adobe Character Animator CC
Download Adobe Character Animator CC - Phần mềm Thiết kế nhân vật hoạt hình 2D

Đặc biệt, Adobe Character Animator CC có khả năng bắt chước các biểu cảm gương mặt của người dùng trong thời gian thực - từ các nhướng mày đến mấp máy môi - và ghi lại chuyển động và giọng nói qua webcam và microphone. Nhờ thế, nhân vật sẽ có các cảm xúc ngạc nhiên, vui mừng hay tức giận y thật.

Với Adobe Character Animator CC, khuôn miệng của nhân vật được khớp với các âm thanh thu được qua microphone theo thuật toán nhép môi mới. Ngoài ra, các kết quả nhép môi (có thể có chỉnh sửa) được tạo trong Adobe Character Animator CC sẽ được sao chép và dán vào After Effects.

Nói đến phần mềm làm phim hoạt hình thì Toon Boom Studio là cái tên được đánh giá tốt từ nhiều người dùng với nhiều công cụ phối cảnh, tạo nhân vật với hiệu ứng dụng chuyển động thú vị, đặc biệt Toon Boom Studio còn đồng bộ giọng nói vào chuyển động miệng cho nhân vật, xuất phim ra nhiều định dạng khác nhau.
 

Các tính năng chính của Adobe Character Animator CC:

- Tạo nhân vật 2D.

- Sao chép chuyển động trên cơ mặt.

- Nhép môi chuẩn theo âm thanh thu được.

- Chia sẻ nhân vật qua mạng xã hội hay TV.



Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Adobe Character Animator CC - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Adobe Character Animator CC được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat adobe character animator cc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Adobe Character Animator CC 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Doodle Face 3/5 Thiết kế nhân vật hoạt hình
  • Verbot 3/5 Tạo nhân vật hoạt hình thông minh
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm