download Magisk cho Android 16.0

Magisk cho Android

 16.0

Download Magisk cho Android - Sửa đổi các thành phần hệ thống Android

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 26/02/2018

Magisk là bộ tiện ích hệ thống hoạt động trên các thiết bị Android, cho phép tiến hành sửa đổi đặc tính hệ thống mà không làm ảnh hưởng đến các phân vùng, root thiết bị, vượt qua rào cản của Google SafetyNet, trao cho người dùng toàn quyền kiểm soát thiết bị.


Magisk cho phép người dùng tiến hành sửa đổi hệ thống mà không làm ảnh hưởng đến các phân vùng thông qua Magic Mount. Tất cả mọi thứ được tải theo ý muốn của bạn. Bên cạnh đó, Magisk còn kèm theo giải pháp root nguồn mở MagiskSU, dựa trên Superuser của PHH.

Phần mềm One Click Root cũng hỗ trợ root thiết bị Android hiệu quả, thực hiện quá trình mở khóa nhanh chóng và an toàn, tuy nhiên khi sử dụng các công cụ root điện thoại như One Click Root, bạn cần chắc chắn về sự an toàn cho các dữ liệu.


Magisk cho Android
Download Magisk cho Android -  Sửa đổi các thành phần hệ thống Android

 

Trình quản lý Magisk kiểm soát tất cả các tiện ích từ quản lý list MagiskHide, nâng cấp, download, cài đặt các module của Magisk từ Magisk Module Repo trực tuyến. MagiskHide có khả năng ẩn Magisk để không bị phát hiện bởi Google SafetyNet. Resetprop cho phép sửa đổi bất kỳ đặc tính hệ thống nào, được sử dụng cùng MagiskHide để đánh lừa trạng thái thiết bị gửi từ bootloader.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo Device Info HW cho Android hỗ trợ xem đầy đủ thông tin về phần cứng và phần mềm của thiết bị bao gồm LCD, màn hình cảm ứng, camera... ngoài ra Device Info HW cho Android còn cung cấp một số theme cho màn hình Android.

Những tính năng chính của phần mềm Magisk:

- Sửa đổi hệ thống với Magic Mount

- Giải pháp root nguồn mở MagiskSU

- Nâng cấp, download, cài đặt các module từ Magisk Module Repo trực tuyến

- Vượt qua rào cản của Google SafetyNet


Liên kết tải về - [23 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Magisk cho Android - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Magisk cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat magisk cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Magisk cho Android 16.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm