download ManageFlitter Web

ManageFlitter

 Web

Download ManageFlitter - Quản lý và phân tích người theo dõi trên Twitter

Trần Văn Việt  cập nhật: 30/12/2019

ManageFlitter là công cụ được sử dụng cho mạng xã hội Twitter với chức năng quản lý lượng người theo dõi tài khoản của bạn, đánh giá hiệu suất trang cá nhân của bạn, từ đó lên các chiến dịch marketing tốt hơn. ManageFlitter cho bạn thấy xem có bao nhiêu người đã ngừng theo dõi và những ai mới bắt đầu theo dõi bạn, từ đó có thể kết nối với các đối tượng mục tiêu dễ dàng hơn.


 

1. Giới thiệu ManageFlitter

ManageFlitter công cụ Digital marketing dành cho mạng xã hội Twitter với tính năng quản lý và phân tích những người theo dõi trang cá nhân của bạn, đồng thời biết được những ai đã ngừng follow, những ai mới bắt đầu. ManageFlitter sử dụng nhiều bộ lọc khác nhau để bạn có thể tự động chỉ theo dõi những người mà bạn cho là quan trọng, đặc biệt là nếu bạn đang bán hàng trên Twitter, đó chính là những người quan tâm đến các nội dung mà bạn chia sẻ.

manageflitter

Download ManageFlitter, Quản lý và phân tích người theo dõi trên Twitter

ManageFlitter giúp bạn thanh lọc những người không theo dõi mình bằng cách thực hiện hủy theo dõi ngược lại, nhanh chóng và hiệu quả giúp bạn tiết kiệm đáng kể thời gian khi không phải lọc thủ công. Bạn cũng được hỗ trợ trong việc tìm những người mới để kết nối, đăng tải các nội dung theo lịch trình, kiểm tra số liệu thống kê tài khoản của bạn. ManageFlitter thực sự là một giải pháp giúp tăng tốc độ tăng trưởng Twitter của bạn một cách có hệ thống.

2. Các đặc điểm chính của ManageFlitter:

- Quản lý và phân tích những người theo dõi trang Twitter.
- Lọc những người đã ngững theo dõi bạn.
- Xem những ai mới theo dõi.
- Kiểm tra số liệu thống kê tài khoản.

3. Soft liên quan

Sprout Social cũng là công cụ hỗ trợ mạng xã hội qua tính năng quản lý tài khoản, tìm hiểu khách hàng và đối thủ cạnh tranh, đồng thời Sprout Social cũng giúp tối ưu bài đăng vào các thời điểm tốt nhất, đánh giá sự phù hợp của nội dung đối với khách hàng tiềm năng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ManageFlitter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat manageflitter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm