download Maps for Minecraft PE Cho Android

Maps for Minecraft PE

 Cho Android

Download Maps for Minecraft PE - Bản đồ thi đấu cho phiên bản Minecraft PE

Bùi Minh Quang  cập nhật: 11/08/2020

Ứng dụng Maps for Minecraft PE cung cấp 30.000 bản đồ khác nhau để bạn có thể thi đấu, bao gồm bản đồ phiêu lưu, minigames, parkour, nghệ thuật pixel và nhiều loại khác. Sau khi cài đặt ứng dụng thì hệ thống bản đồ game cũng được tải về và cài đặt tự động, do đó bạn có thể áp dụng ngay lập tức.


Maps for Minecraft PE là ứng dụng cung cấp bản đồ chơi cho phiên bản Minecraft trên di động với hơn 30.000 bản đồ khác nhau, mỗi bản đồ có một tiêu đề, mô tả và ảnh chụp màn hình để bạn biết thêm một số thông tin về chúng trước khi chính thức chơi. Các bản đồ sẽ được tự động tải về vài cài đặt, gồm phiên bản cho máy tính bảng và điện thoại thông minh

maps for minecraft pe

Download Maps for Minecraft PE, Bản đồ thi đấu cho phiên bản Minecraft PE

Bên cạnh các giao diện khác nhau cho nhân vật hay môi trường trong game Minecraft thì bản đồ là một phần không thể thiếu khiến Minecraft trở nên hấp dẫn hơn. Đó là công cụ để bạn quan sát khu vực đia hình khi chơi, tìm kiếm các vật phẩm và khai thác nhiều tài nguyên khác nhau. Cùng với các bản đồ có sẵn trong ứng dụng Maps for Minecraft PE, người dùng cũng thể tự tạo ra bản đồ của riêng mình trong game.

Các tính năng chính của Maps for Minecraft PE:

- Bản đồ chơi game Minecraft PE

- Hơn 30 ngàn bản đồ để lựa chọn

- Tự động tải về và cài đặt

- Mỗi bản đồ có hình ảnh đi kèm


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Maps for Minecraft PE được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat maps for minecraft pe là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Maps for Minecraft PE Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm