download Block Master for Minecraft PE Cho Android

Block Master for Minecraft PE

 Cho Android

Download Block Master for Minecraft PE - Ứng dụng khởi chạy tiện ích cho game Minecraft

Diệu Hương Giang  cập nhật: 02/10/2019

Block Master for Minecraft PE là trình khởi chạy tiện ích miễn phí cho Minecraft PE, nơi bạn có thể tìm thấy các bản đồ, addons, skin, tòa nhà, kết cấu và hạt giống mới nhất, tải Block Master for Minecraft PE về và tự động cài đặt trò chơi thông qua ứng dụng launcher tuyệt vời này.




Giới thiệu Block Master for Minecraft PE:

Minecraft là game xây dựng kết hợp sinh tồn vốn quen thuộc với nhiều game thủ. Cho dù bạn không chơi thì chí ít một lần bạn nghe tên tựa game này. Nếu đang sở hữu 1 phiên bản Pocket Edition của game Minecraft thì đây là ứng dụng hoàn toàn miễn phí mà bạn phải có. Block Master for Minecraft PE là một mod Minecraft mang tới cho bạn toàn quyền kiểm soát game vô cùng dễ dàng.

block master for minecraft pe

Download Block Master for Minecraft PE - Ứng dụng khởi chạy tiện ích cho game Minecraft

Block Master for Minecraft PE là nơi người chơi Minecraft có thể tìm thấy những bản đồ, addon, skin, tòa nhà, kiến trúc và hạt giống mới nhất. Trở thành bậc thầy xây dựng nhà cửa, làm việc mà không cần bất kỳ launcher bổ trợ nào khác. Chỉ bằng một click, hoạt động xây dựng ngay lập tức bắt đầu và bạn hoàn toàn không phải làm thêm gì nữa. Toàn bộ bản đồ đều được lưu lại để khôi phục khi cần.

Các tính năng chính của Block Master for Minecraft PE:

- Cung cấp bản đồ và hạt giống miễn phí cho Minecraft PE
- Cung cấp các công trình kiến trúc
- Mod hàng đầu cùng các addon cài đặt tự động cho game
- Các kiểu skin phổ biến và hiếm nhất

Ứng dụng liên quan:

Resources Pack for Minecraft PE cũng là ứng dụng hỗ trợ hiệu quả cho những game thủ trải nghiệm phiên bản Minecraft PE, Resources Pack for Minecraft PE là một hộp công cụ giúp bạn cài đặt các gói tài nguyên Minecraft một cách dễ dàng và tự động.


Liên kết tải về - [6.2M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Block Master for Minecraft PE được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat block master for minecraft pe là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Block Master for Minecraft PE Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm