download Lucky Looter Cho Android

Lucky Looter

 Cho Android

Download Lucky Looter - Game siêu trộm ăn cắp đồ

Thu Hà  cập nhật: 12/04/2022

Lucky Looter là mô phỏng siêu trộm với đồ họa đầy màu sắc và hàng giờ chơi game vui nhộn. Nhiệm vụ của người chơi trong Lucky Looter là đột nhập nhà dân và ăn cắp hàng loạt đồ, nhưng hãy coi chừng các cuộc tuần tra nếu bạn không muốn "nghỉ dưỡng" lâu dài trong nhà giam.


 

1. Giới thiệu Lucky Looter

Bạn nghĩ gì về việc thực hiện các cuộc đột nhập siêu đẳng và cuỗm toàn bộ đồ vào chiếc túi "Thạch Sanh" không bao giờ đầy của mình? RadPirates mang đến cho game thủ một trò chơi mới đầy vui nhộn mang tên Lucky Looter, nơi bạn sẽ trở thành một tên trộm dày dặn kinh nghiệm với kỹ năng ẩn thân điêu luyện. Vậy nhiệm vụ của bạn là gì? Đó là đánh cắp mọi thứ ngay dưới mũi của cảnh sát, không bỏ lại bất cứ thứ gì, thậm chí là sợi dây đồng trong dây điện.

 

Download Lucky Looter cho Android, iPhone, Game siêu trộm ăn cắp đồ

Trong từng level, bạn bước xuống từ chiếc xe của mình và bắt đầu nhiệm vụ trộm cắp. Lucky Looter có cơ chế điều khiển đơn giản. Bạn chỉ cần trượt ngón tay trên màn hình để điều khiển nhân vật của mình tiếp cận mục tiêu và mọi món đồ sẽ tự động nhảy vào chiếc túi không đáy của bạn khi bạn đến gần. Hãy đi tới mọi ngóc ngách và lấy được nhiều thứ nhất có thể. Đồ vật bằng vàng có giá trị hơn những vật dụng thông thường.

Để mở khóa màn chơi tiếp theo, bạn sẽ cần chú ý đến thanh tiến trình ở phía bên trên màn hình, với 3 mốc là 1 sao, 2 sao và 3 sao. Người chơi có thể chuyển sang màn chơi mới bất cứ lúc nào bằng cách đi tới chiếc xe của mình và phóng đi, tuy nhiên với một điều kiện là bạn cần đạt được ít nhất 1 sao. Sự xuất hiện của cảnh sát làm cho quá trình thực hiện nhiệm vụ trở nên thú vị và thách thức hơn. Thông thường cảnh sát chỉ di chuyển trên một con đường nhất định và sử dụng đèn pin để soi xem có bất kỳ điều gì đáng nghi không.

Bạn sẽ phải trốn tránh ánh đèn pin của họ bằng cách sử dụng thùng giấy để ẩn thân. Khi chẳng may đi vào khu vực được chiếu sáng, người chơi sẽ bị phát hiện và thay vì đi tuần tra trên lộ trình cố định, cảnh sát sẽ bắt đầu đuổi theo bạn. Trong trường hợp đó, bạn có thể chạy ngay ra xe của mình và tẩu thoát. Nhưng nếu chưa đủ sao, bạn hãy tranh thủ vợt đồ trên đường chạy trốn ra xe. Với các phần thưởng nhận được khi hoàn thành nhiệm vụ, bạn sẽ mở khóa nhân vật và phương tiện mới. Mỗi chiếc túi mà bạn mang theo khi hành nghề có đặc điểm khác nhau và chúng giúp vụ cướp của bạn trở nên thành công hơn. Hãy download Lucky Looter để trải nghiệm cuộc sống đầy sóng gió của một siêu trộm.

2. Tính năng chính của Lucky Looter:

- Thiết kế theo phong cách Low Poly 3D ngọt ngào.
- Mở khóa hàng loạt vật phẩm: xe mới, quần áo mới...
- Điều khiển dễ dàng.

3. Game liên quan

Robbery Bob cũng là game nhập vai anh chàng siêu trộm Bob láu cá đi trộm đồ của lão trọc phú Cannelloni, muốn lấy được tài sản cần phải phải lén lút, ẩn nấp, tránh sự phát hiện của chủ nhà, đặc biệt Robbery Bob có đồ họa đẹp, bối cảnh, đồ vật, không gian game được thiết kế hiện đại với nhiều màn chơi khác nhau.


Liên kết tải về - [29M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Danh sách đáp án game Troll Robber
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Tựa game đố vui hack não thú vị Troll Robber không chỉ thử tài giải đố của bạn mà còn cả tài trộm cắp. Đúng vây, bạn sẽ phải tìm cách sử dụng cánh tay có khả năng co giãn của mình để chôm đồ trong các tình huống khác nhau. Nếu không nghĩ ra giải pháp, bạn có thể tham khảo đáp án game Troll Robber trong bài viết.
  • Top game bắt trộm hay nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Top game bắt trộm hay nhất sẽ đưa bạn vài vai những người anh hùng truy đuổi những tên tội phạm nguy hiểm. Mỗi tựa game đòi hỏi một kỹ năng khác nhau như chạy, nhảy, lái xe hay xử lý các nghiệp vụ của cảnh sát. Cùng tìm hiểu top những game bắt trộm dưới đây và thử vào vai những người bảo vệ công lý nhé.
  • 5 tựa Game Siêu Anh Hùng hay nhất trên di động
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Siêu anh hùng luôn là chủ đề được rất nhiều người quan tâm, với các tựa game siêu anh hùng ăn theo cũng vậy, chúng được tải rất nhiều trên di động. Cùng với sự thành công của thể loại siêu anh hùng trong những năm gần đây, 5 tựa game siêu anh hùng hay nhất trên di động bao gồm rất nhiều thể loại từ game hành động, game đối kháng đến game nhập vai sẽ giúp cho bạn đọc trải nghiệm cực đã khi chơi những tựa game này, cùng hòa mình với 5 tựa game siêu anh hùng sau đây nhé.
  • Top game nấu ăn thú vị nhất cho Android, iOS và PC
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Trong thế giới game hiện nay, thể loại game nấu ăn đang trở thành xu hướng không thể phủ nhận. Những tựa game này không chỉ mang đến trải nghiệm giải đố với các công thức phức tạp mà còn kích thích sự sáng tạo của game thủ trong việc nấu nướng ảo, thỏa mãn niềm đam mê cháy bỏng của người chơi.
  • Hàng loạt game ăn theo Squid Game đổ bộ Play Store
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Dù đã trình chiếu được một thời gian nhưng cơn sốt "Squid Game" vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt và không khó để thấy vô số các sản phẩm ăn theo trên thị trường. Các nhà phát triển game mobile cũng gần như ngay lập tức cho ra mắt hàng loạt trò chơi trên Play Store lấy cảm hứng từ bộ phim đình đám này.
  • Đánh giá Bạch Xà Tiên Kiếp - Game nhập vai tiên hiệp tình duyên siêu mượt
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bạch Xà Tiên Kiếp là tựa game ăn theo bộ phim truyện nổi tiếng Thanh Xà - Bạch Xà đã quen thuộc với khán giả Việt, để người chơi một lần nữa được sống lại thế giới tu tiên huyền ảo và trải nghiệm hành trình dài bất tận. Có lẽ bạn sẽ cần những đánh giá game Bạch Xà Tiên Kiếp chi tiết hơn để thấy được những thay đổi của phiên bản game bước ra từ điện ảnh.
  • Cách chơi Darkness Rises trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game Darkness Rises đã chính thức ra mắt người chơi vào ngày 21/6. Đây tiếp tục là một game tạo được điểm nhấn của hãng game Hàn Quốc Nexon. Ngay lúc này bạn có thể chơi ngay siêu phẩm bởi nó đã được phát hành bản quốc tế với nhiều ngôn ngữ hỗ trợ.
  • Cách chơi Siêu Thần Chiến Tướng trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game Siêu Thần Chiến Tướng chính thức ra mắt người chơi vào ngày 16/6 trên các nền tảng iOS và Android. Game do hãng SohaGame phát hành tại Việt Nam, thuộc đề tài Tam Quốc phân tranh hấp dẫn. Bạn có thể chơi game mobile này trên máy tính thông qua Bluestacks.
  • Top game nhà hàng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Nấu ăn là cuộc sống, nấu ăn là tình yêu và nấu ăn để bồi dưỡng tâm hồn, hãy đến với Top game nhà hàng hay nhất với hàng trăm công thức và bạn được tiếp xúc với nhiều loại thực phẩm, chế biến ra nhiều món ăn ngon, được làm mọi thứ mình thích, mang đến nhiều trải nghiệm thú vị.
  • Cách kiếm tiền trong GTA 5 nhanh
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Cách đơn giản nhất để kiếm tiền trong Grand Theft Auto 5 cho người chơi bằng Playstation 3 và 4, Xbox One và 360 console, và máy tính Windows PC là lấy cắp tiền từ đội bạn hoặc ăn trộm của chủ cửa hàng. Tuy nhiên rất ít người chơi biết được rằng còn có nhiều cách kiếm kiếm tiền trong GTA 5 nhanh mà không cần phải lấy cắp từ đội bạn.
  • Phím nóng game DC Unchained
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bạn đã biết các phím nóng game DC Unchained? DC Unchained là một game đề tài vũ trụ DC, thế giới của các siêu anh hùng được nhiều người săn đón. Dưới đây là những phím nóng game DC Unchained bạn có thể tham khảo nhé.
  • Mecharashi - Siêu phẩm nhập vai đại chiến Robot
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Trong những tháng đầu năm 2023, thị trường game lại một lần nữa dậy sóng khi Mecharashi được nhá hàng. Với đồ họa đỉnh cao cùng với lối chơi mới lạ, tựa game đến từ thị trường Trung Quốc này đang được game thủ đặt nhiều hy vọng.
  • Top game bạn gái dễ thương nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bạn đang đi tìm một tựa game bạn gái hay nhất để chơi? Hãy đến với Top trò chơi dành cho bạn gái sau đây đều là những game có nhiều phái nữ tham gia chơi nhiều nhất, để biết độ cuốn hút của nó đối với con gái như thế nào nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lucky Looter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lucky looter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lucky Looter Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Heisting 5/5 Trở thành siêu trộm nổi tiếng nhất thế giới
  • Idle Robbery 3/5 Game siêu trộm Bob cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm