download Mẫu bài tham luận về học tập đại hội chi đội THCS

Mẫu bài tham luận

 về học tập đại hội chi đội THCS

Download Mẫu bài tham luận - Mẫu dành cho cựu chiến binh, đại hội chi bộ, học tập

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 27/09/2022

Tham luận là bài văn nghị luận, được các đối tượng Đảng viên, cán bộ công chức, học sinh, sinh viên sử dụng để nêu ý kiến cá nhân về những vấn đề quan trọng, cần được phân tích, làm sáng tỏ. Các mẫu bài tham luận thường bao gồm các bằng chứng, luận điểm chuyên sâu về một lĩnh vực và có dung lượng không quá dài so với các bài báo cáo hay nghị luận.


Thông thường, bài tham luận thường được sử dụng trong các buổi tổng kết cuối năm, Hội nghị, Đại hội chi bộ Đảng, Đại hội chi Đoàn, chi đội,... Nội dung của bài tham luận thường chứa các luận điểm, luận chứng của người viết để cung cấp các thông tin chuyên sâu và đưa ra các yêu cầu, kiến nghị, giải pháp để phân tích, bổ sung hay phản bác một vấn đề nào đó.

mau bai tham luan

Mẫu bài tham luận hội nghị, tổng kết cuối năm

Mẫu bài tham luận

Mẫu bài tham luận gồm rất nhiều mẫu với chủ đề đa dạng. Tùy vào từng cuộc họp, các bạn có thể tải và sử dụng mẫu giống nhau. Tuy nhiên, bài tham luận được trình bày theo kiểu báo cáo nên dung lượng sẽ không quá dài.

Còn các bạn đang tìm mẫu bài phát biểu để tham khảo, làm bài phát biểu hay, ý nghĩa. Vậy có thể tham khảo bài viết này để chọn mẫu và có ý tưởng cho bài phát biểu hay nhất..

Các bạn cùng tải mẫu bài tham luận về máy để có thể xem, làm theo hướng dẫn, giúp có được bài tham luận hoàn chỉnh, đầy đủ các ý.


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu bài tham luận được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu bài tham luận là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu bài tham luận về học tập đại hội chi đội THCS


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm