download Mẫu bảng cam kết thực tập File DOC

Mẫu bảng cam kết thực tập

 File DOC

Download Mẫu bảng cam kết thực tập - Cam kết thực tập của sinh viên

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 06/01/2018

Mẫu bảng cam kết thực tập là mẫu giấy cam kết được các cá nhân tham gia thực tập sử dụng và gửi tới cơ quan doanh nghiệp mình lựa chọn tham gia thực tập. Với mẫu bản cam kết thực tập này cung cấp đầy đủ nội dung thông tin cá nhân cần thiết của người làm đơn, cùng với đó là các cam kết đưa ra đáp ứng được yêu cầu cũng như những quy định của doanh nghiệp. Các bạn hãy cùng tham khảo chi tiết mẫu bảng cam kết thực tập được chúng tôi cập nhật cụ thể dưới đây.


Trong mẫu bảng cam kết thực tập cũng có đầy đủ những nội dung từ quốc hiệu, tiêu ngữ đến tên bản cam kết thực tập được trình bày rõ ràng trong đơn. Thông tin cá nhân người làm cam kết cụ thể từ họ tên, năm sinh, giới tính, dân tộc, số chứng minh địa chỉ thường chú và sinh viên trường nào. Thời gian thực tập tại công ty, lý do xin thực tập và những nội dung cam kết tuân thủ đầy đủ những quy định của công ty cũng như thực hiện theo chương trình thực tập đã được công ty chấp nhận.


Mẫu bảng cam kết thực tập
Download Mẫu bảng cam kết thực tập

Với mẫu bảng cam kết thực tập sau những lời cam kết là lời cam đoan của người lam đơn xin thực hiện đúng và chấp hành quy định của công ty, nếu vi phạm sẽ bị xử lý theo quy định của pháp luật, kèm theo chữ ký xác nhận. Để hoàn thiện bản cam kết thực tập tốt nhất các bạn cũng có thể tìm hiểu thêm nhiều hơn nữa những mẫu giấy cam kết khác nhau để ứng dụng cho nhu cầu dễ dàng hơn. Hầu hết những mẫu giấy tờ hay mẫu giấy cam kết đều được cập nhật trên Taimienphi.vn, mời các bạn tìm hiểu và sử dụng hợp lý nhất.


Liên kết tải về - [76 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu bảng cam kết thực tập - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu bảng cam kết thực tập được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu bảng cam kết thực tập là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu bảng cam kết thực tập File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm