download Mẫu bảng kê mua hàng Mẫu 1

Mẫu bảng kê mua hàng

 Mẫu 1

Download Mẫu bảng kê mua hàng - Cách lập bảng kê mua hàng hóa

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 11/06/2020

Khi muốn mua các loại hàng hóa để hỗ trợ, phục vụ cho công việc, nhân viên có thể sử dụng mẫu bảng kê mua hàng để thống kê toàn bộ những mặt hàng sẽ mua và xin xác nhận của người duyệt mua, đảm bảo quá trình mua hàng đúng với quy trình nhất.


Toàn bộ hoạt động mua hàng sẽ được ghi chép bằng văn bản nhằm có căn cứ vào sổ và thống kế được nợ, tồn kho được chính xác hơn, trong đó, mẫu bảng kê mua hàng sẽ giúp những người có nhu cầu mua hàng có thể thống kê dễ dàng toàn bộ các mặt hàng muốn mua và khối lượng, đặc tính riêng của từng mặt hàng, Dựa vào những thông tin có trong mẫu bảng kê mua hàng mà nhân viên mua hàng đã cung cấp, kế toán và người duyệt mua hàng cũng dễ dàng kiểm tra, quản lý được toàn bộ những mặt hàng và số vốn, kiểm tra nhu cầu hợp lý mua hàng để xác nhận, ký duyệt.

Mẫu bảng kê mua hàng
Download mẫu bảng kê mua hàng 

Mẫu bảng kê mua hàng gồm có một số thông tin cụ thể như thông tin người mua, bộ phận làm việc, nợ (nếu có), bảng kê khai chi tiết toàn bộ những mặt hàng mua, trong đó, các bạn cần ghi rõ tên, quy cách, phẩm chất hàng hóa, vậy tư, công cụ, dịch vụ, tên người bán hoặc các địa chỉ mua hàng, đơn vị tính của hàng hóa, số lượng cụ thể, đơn giá của từng mặt hàng và tổng tiền của mặt hàng được lấy từ số lượng nhân với đơn giá, ghi tổng số tiền mua hàng và ghi chú cụ thể,...

Ngoài việc mua hàng thì việc vận chuyển hàng hóa cũng rất quan trọng, các bạn có thể tham khảo thêm mẫu hợp đồng vận chuyển hàng hóa để thực hiện ghi chép các nội dung thỏa thuận về việc vận chuyển hàng hóa theo yêu cầu giữa bên thuê dịch vụ và bên cũng cấp dịch vụ vận chuyển, hợp đồng vận chuyển hàng hóa sẽ là cơ sở để quy định trách nhiệm của các bên.

Mẫu bảng kê mua hàng bắt buộc phải có xác nhận của kế toán trưởng, người mua và người duyệt mua,... nhằm xác nhận việc mua hàng đã thông qua sự đồng ý của những bộ phận chịu trách nhiệm cụ thể trong doanh nghiệp. Hiện nay, có rất nhiều mẫu bảng mà bạn có thể sử dụng nhưng mẫu bảng kê thanh toán công tác phí nhằm kê khai toàn bộ những chi phí đã chi cho công việc trong thời gian công tác để doanh nghiệp, công ty xem xét chi trả lại toàn bộ những chi phí hợp lý. Các bạn có thể lưu lại ngay mẫu bảng kê thanh toán công tác phí về sử dụng để ứng dụng ngay trong công việc.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu bảng kê mua hàng - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu bảng kê mua hàng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu bảng kê mua hàng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu bảng kê mua hàng Mẫu 1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm