download Mẫu bệnh án da liễu File DOC

Mẫu bệnh án da liễu

 File DOC

Download Mẫu bệnh án da liễu - Bệnh án điều trị khoa da liễu

Trần Văn Việt  cập nhật: 03/10/2017

Mẫu bệnh án da liễu là một trong số những mẫu bệnh án được sử dụng tại các bệnh viện cũng như những cơ sở ý tế khi có bệnh nhân khám chữa bệnh gia liễu. Mẫu bệnh án da liễu này có khả năng cung cấp đầy đủ những thông tin cần thiết của người bệnh cũng như tình trạng bệnh và kết quả để bệnh nhân cũng như bác sĩ có thể tiến hành theo dõi kịp thời cũng như xử lý công việc hiệu quả nhất. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết mẫu bệnh án này để có thể sử dụng hợp lý nhất.


Trong mẫu bệnh án da liễu cũng có những nội dung tương tự với các mẫu bệnh án khác với đầy đủ những nội dung thông tin về sở y tế, bệnh viện, khoa, giường được cung cấp rõ ràng và chi tiết nhất. Đốivới mẫu bệnh án da liệu này cũng cụ thể phần hành chính thông tin của bệnh nhân được cập nhật chi tiết và đúng chuẩn nhất đảm bảo đem đến những thông tin xác thực cho người dùng đồng thời hỗ trợ cho các bác sĩ, người khám chữa bệnh cung cấp thông tin nhanh chóng kịp thời đến người nhà khi cần báo tin cùng với tất cả những thông tin cần thiết khác.

Mẫu bệnh án da liễu
Download mẫu bệnh án da liễu 

Đối với mẫu bênh án da liễu này còn có phần quản lý người bệnh cũng như chuẩn đoán và tình trạng ra viện. Trong những phần này với hình thức tích dấu và thể hiện sự nhận biết rõ ràng cũng như nhanh chóng nhất về tình trạng bệnh cũng như chuẩn đoán bệnh ra sao được bác sĩ trình bày cụ thể nhất, đồng thời tình trạng bệnh nhân cũng được ghi rõ để tránh những trường hợp không mong muốn sảy ra. Trong mẫu bệnh án da liễu còn có chữ ký của giám đốc bệnh viện cũng như trưởng khoa nhằm xác nhận rõ ràng nhất những thông tin mà biên bản đưa ra.

Một vài mẫu bệnh án tiêu biểu khác mà các bạn có thể tham khảo thêm như mẫu bệnh án truyền nhiễm được sử dụng tại khoa truyền nhiễm của bệnh viện để ghi chép thông tin điều trị của bệnh nhân, mẫu bệnh án truyền nhiễm sẽ theo dõi toàn bộ tình hình của bệnh nhân từ khi nhập viện cho đến khi ra viện.

Bên cạnh đó mẫu bệnh án răng hàm mặt cũng là một trong những mẫu hồ sơ bệnh án tiêu biểu mà các bạn có thể tham khảo thêm nếu làm việc trong lĩnh vực y tế, qua việc tìm hiểu trước nội dung mẫu bệnh án răng hàm mặt các bạn sẽ trang bị được cho mình những kỹ năng viết hồ sơ bệnh án chính xác và đầy đủ nhất.

Ngoài mẫu bệnh án da liễu còn có rất nhiều những mẫu bệnh án khác được ứng dụng tring bệnh viện bạn có thể tham khảo như mẫu bệnh án nhi khoa, mẫu bệnh án sản khoa cùng với rất nhiều những giấy tờ hữu ích khác. Với những mẫu giấy tờ này bạn hoàn toàn có thể yên tâm cũng như ứng dụng được cho nhu cầu công việc của mình nhanh chóng và tiện lợi nhất.


Liên kết tải về - [148 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu bệnh án da liễu - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu bệnh án da liễu được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu bệnh án da liễu là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu bệnh án da liễu File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm