download Mẫu bệnh án sơ sinh File DOC

Mẫu bệnh án sơ sinh

 File DOC

Download Mẫu bệnh án sơ sinh - Hồ sơ theo dõi bệnh sơ sinh

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 25/09/2017

Mẫu bệnh án sơ sinh là một trong số những bệnh án được các cơ sở y tế lập ra và được sử dụng khi có các bệnh nhân sinh tại bệnh viện. Với mẫu bệnh án này cung cấp đầy đủ những thông tin của bệnh nhân cũng như tình trạng bệnh nhân và tình trạng phụ sản khi vào bệnh viện, khi trẻ trào đời và cuối cùng tổng kết bệnh án và rất nhiều những thông tin có liên quan khác. Các bạn hãy cùng tham khảo cũng như tìm hiểu chi tiết hơn mẫu bệnh án sơ sinh tại đây để có thể ứng dụng dễ dàng cũng như lựa chọn đúng với nhu cầu của người dùng.


Trong mẫu bệnh án sơ sinh bao gồm đầy đủ những thông tin về cơ sở y tế cũng như bệnh viện cùng với các khoa và giường bệnh. Những thông tin này cùng với tên của bệnh án được viết và trình bày rõ ràng nhất để dễ dàng nhận biết thông tin hơn. Với mẫu bệnh án sơ sinh còn cung cấp đầy đủ các phần từ hành chính bao gồm tên và thông tin cá nhân của trẻ, ngày sinh, và thông tin đầy đủ của bố, mẹ em bé cùng với địa chỉ liên hệ khi cần thiết. Những vấn đề về nhóm mawsu của mẹ, tiền thai và sinh đủ hay thiết tháng đều được thống kê chi tiết và rõ ràng nhất.

Mẫu bệnh án sơ sinh
Download mẫu bệnh án sơ sinh 

Mẫu bệnh án sơ sinh còn có hệ thống thông tin quản lý người bệnh cũng như chuẩn đoán bệnh và tình trạng ra viện. Tất cả những thông tin này được cung cấp chi tiết và cụ thể nhất với từng người bệnh cũng như thông qua đây có thể nắm bắt được tình hình của bệnh nhân và đưa ra những phương án xử lý nhanh chóng cũng như thích hợp nhất. Đối với mẫu bệnh án sơ sinh còn có khả năng nêu rõ tình trạng của trẻ khi ra viện để theo dõi qua trình phát triển và chữa bệnh đem lại sức khỏe tốt nhất cho trẻ.

Ngoài ra còn rất nhiều những mẫu bệnh án hữu ích khác được ứng dung khá phổ biến cho nhu cầu sử dụng tại bệnh viện như bệnh án nhi khoa, bệnh án sản khoa, mẫu bệnh án truyền nhiễm... đều được tổng hợp và đăng tải tại đây rất đầy đủ, mẫu bệnh án truyền nhiễm được sử dụng tại khoa truyền nhiễm của bệnh viện, do bác sĩ và y tá phụ trách theo dõi và ghi chép.

Bên cạnh đó các bạn có thể tham khảo thêm mẫu bệnh án răng hàm mặt cũng là biểu mẫu hồ sơ bệnh án không thể thiếu khi các bệnh nhân nhập viện điều trị, các bạn có thể tham khảo nội dung mẫu bệnh án răng hàm mặt để tìm hiểu cách ghi chép bệnh án đầy đủ và chi tiết nhất.


Liên kết tải về - [152 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu bệnh án sơ sinh - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu bệnh án sơ sinh được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu bệnh án sơ sinh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu bệnh án sơ sinh File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm