download Mẫu bệnh án nhi khoa File DOC

Mẫu bệnh án nhi khoa

 File DOC

Download Mẫu bệnh án nhi khoa - Bệnh án điều trị khoa nhi

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 09/10/2017

Mẫu bệnh án nhi khoa được khoa nhi lập ra và ứng dụng khi có trẻ nhập viện đồng thời bệnh án này có khả năng nêu rõ thông tin cũng như tình trạng bệnh của trẻ khi nhập viện cũng như tình trạng của bệnh nhân cùng với đó là những chuẩn đoàn của bác sĩ và đưa ra những biện pháp chữa cụ thể. Hãy cùng tham khảo và tìm hiểu chi tiết hơn về mẫu bệnh án này để có thể sử dụng đúng với mục đích cũng như công việc của mình.


Trong mẫu bệnh án nhi khoa cũng có những nét tương đồng về nội dung đối với những bệnh án khác trong bệnh viện. Bao gồm đầy đủ những thông tin về sở Y tế, bệnh viện cũng như khoa, giường những thông tin này được cung cấp đầy đủ và rõ ràng nhất. Đối với mẫu bệnh án này cũng giống với mẫu bệnh án nội khoa hay ngoại khoa cũng bao gồm đầy đủ những nội dung về hành chính, tên của bệnh nhân được viết hoa cùng với những thông tin cá nhân chi tiết và tên phụ huynh, bố hoặc mẹ cùng với số bảo hiểm và họ tên địa chỉ người nhà khi cần thông báo.

Mẫu bệnh án nhi khoa
Download mẫu bệnh án nhi khoa 

Với bệnh nhân là trẻ em thì mẫu bệnh án nhi khoa cũng có quá trình quản lý người bệnh rõ ràng và cụ thể từng thời gian và ngày giờ chi tiết nhất. Những thông tin về chuẩn đoán bệnh cũng như tình trạng ra viện cũng được cung cấp đẩy đủ đảm bảo bác sĩ có thể tiến hành giải quyết cũng như khám bệnh nhanh chóng và tiện lợi nhất. Mẫu bệnh án nhi khoa cũng có đầy đủ thông tin và có xác nhận của giám đốc bệnh viện và trưởng khoa đảm bảo đem lại sự tin tưởng đối với bệnh nhân cũng như xác định được bệnh tình của bệnh nhân để theo rõi và chữa trị kịp thời nhất.

Tương tự là mẫu bệnh án răng hàm mặt được sử dụng tại khoa răng hàm mặt để ghi chép thông tin và tình hình điều trị bệnh của bệnh nhân, mẫu bệnh án răng hàm mặt có thể do bác sĩ phụ trách ghi chép hoặc do các điều dưỡng trực tiếp theo dõi ghi chép.

Hay mẫu bệnh án truyền nhiễm được sử dụng tại khoa truyền nhiễm cũng là biểu mẫu được rất nhiều các bác sĩ, y tá, điều dưỡng quan tâm nhất là với những người mới đi làm, việc tìm hiểu trước nội dung mẫu bệnh án truyền nhiễm sẽ giúp mọi người dễ dàng tìm hiểu cách viết bệnh án sao cho đầy đủ nhất.

Ngoài ra còn rất nhiều những mẫu bệnh án cũng như những mẫu giấy tờ cần thiết được ứng dụng trong bệnh viện, bạn hoàn toàn có thể tham khảo cũng như tìm hiểu và lựa chọn cho nhu cầu sử dụng của mình dễ dàng nhất. Những mẫu bệnh án này bạn có thể tải trực tiếp và ứng dụng tiện lợi hơn trên Taimienphi.vn.


Liên kết tải về - [146 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu bệnh án nhi khoa - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu bệnh án nhi khoa được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu bệnh án nhi khoa là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu bệnh án nhi khoa File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm