download Mẫu biên bản kiểm tra tài sản Mẫu 1

Mẫu biên bản kiểm tra tài sản

 Mẫu 1

Download Mẫu biên bản kiểm tra tài sản - Kiểm kê số lượng, hiện trạng tài sản

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 11/06/2020

Mẫu biên bản kiểm tra tài sản được sử dụng trong các công ty để kiểm kê các thông số và hiện trạng sử dụng các tài sản doanh nghiệp, là cơ sở để các bộ phận có liên quan kiểm soát, quản lý tài sản trong các đơn vị. Mẫu biên bản kiểm tra tài sản cũng là chứng từ kế toán để có các hoạt động bảo trì, bảo dưỡng, thay thế nếu cần thiết.


1. Mẫu biên bản kiểm tra tài sản đề cập những nội dung gì

Mẫu biên bản kiểm tra tài sản là loại biên bản ghi nhận kết quả chi tiết của hoạt động kiểm tra tài sản trong công ty, một trong những việc quan trọng và cần thiết trong các doanh nghiệp. Nội dung chính của mẫu biên bản kiểm tra tài sản là liệt kê các thông số về tài sản như: tên tài sản, mã tài sản, người sử dụng, kiểm tra chi tiết, chủng loại, đánh giá tình hình thiết bị......

Những trường hợp cần làm biên bản kiểm tra tài sản phải kể đến gồm: vào các kỳ lập báo cáo tài chính cuối năm, cuối kỳ kế toán tại các doanh nghiệp; khi các doanh nghiệp thực hiện chia tách, sát nhấp, giải thể giải tán; khi doanh nghiệp thay đổi hình thức tổ chức và hướng kinh doanh.

3. Mẫu biên bản kiểm tra tài sản

mau bien ban kiem tra tai san

3. Tài liệu liên quan

Bạn có thể sử dụng Mẫu biên bản kiểm kê vật tư, công cụ, sản phẩm, hàng hóa nhằm xác nhận quá trình kiểm kê các vật tư, công cụ, sản phẩm, hàng hóa, tình trạng các loại cụ thể trong doanh nghiệp, sử dụng Mẫu biên bản kiểm kê vật tư, công cụ, sản phẩm, hàng hóa giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn về hiện trạng các vật tư, tài sản doanh nghiệp.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu biên bản kiểm tra tài sản được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu biên bản kiểm tra tài sản là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu biên bản kiểm tra tài sản Mẫu 1

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm