1. Mẫu biên bản kiểm tra tài sản đề cập những nội dung gì
Mẫu biên bản kiểm tra tài sản là loại biên bản ghi nhận kết quả chi tiết của hoạt động kiểm tra tài sản trong công ty, một trong những việc quan trọng và cần thiết trong các doanh nghiệp. Nội dung chính của mẫu biên bản kiểm tra tài sản là liệt kê các thông số về tài sản như: tên tài sản, mã tài sản, người sử dụng, kiểm tra chi tiết, chủng loại, đánh giá tình hình thiết bị......
Những trường hợp cần làm biên bản kiểm tra tài sản phải kể đến gồm: vào các kỳ lập báo cáo tài chính cuối năm, cuối kỳ kế toán tại các doanh nghiệp; khi các doanh nghiệp thực hiện chia tách, sát nhấp, giải thể giải tán; khi doanh nghiệp thay đổi hình thức tổ chức và hướng kinh doanh.
3. Mẫu biên bản kiểm tra tài sản
3. Tài liệu liên quan
Bạn có thể sử dụng Mẫu biên bản kiểm kê vật tư, công cụ, sản phẩm, hàng hóa nhằm xác nhận quá trình kiểm kê các vật tư, công cụ, sản phẩm, hàng hóa, tình trạng các loại cụ thể trong doanh nghiệp, sử dụng Mẫu biên bản kiểm kê vật tư, công cụ, sản phẩm, hàng hóa giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn về hiện trạng các vật tư, tài sản doanh nghiệp.