download Mẫu biên bản nghiệm thu công tác xây đá, lát đá File DOC

Mẫu biên bản nghiệm thu công tác xây đá, lát đá

 File DOC

Download Mẫu biên bản nghiệm thu công tác xây đá, lát đá - Mẫu kết quả thi công xây lát đá

Trần Văn Việt  cập nhật: 18/10/2017

Mẫu biên bản nghiệm thu công tác xây đá, lát đá là biên bản nghiệm thu một phần công trình sau khi đã hoàn thành xong. Biểu mẫu này sẽ ghi chép việc nghiệm thu kết quả thi công theo đúng kết quả thực tế để đối chiếu với bản vẽ thiết kế trước đó và kịp thời điều chỉnh nếu có sai sót trước khi thi công hạng mục khác.


Các nội dung cơ bản cần trình bày đầy đủ trong mẫu biên bản nghiệm thu công tác xây đá, lát đá bao gồm tên công trình, hạng mục nghiệm thu để phân biệt với các biên bản nghiệm thu khác. Thông tin cá nhân của các thành phần trực tiếp tham gia nghiệm thu cũng là nội dung quan trọng không thể thiếu. Người phụ trách ghi chép biên bản cần lưu ý ghi rõ họ tên và chức vụ của từng người tham gia nghiệm thu. Thời gian nghiệm thu cần nêu chính xác thời gian bắt đầu, thời gian kết thúc nghiệm thu và công trình nghiệm thu.

Mẫu biên bản nghiệm thu công tác xây đá, lát đá
Download mẫu biên bản nghiệm thu công tác xây đá, lát đá

Bên cạnh đó, phần nội dung nghiệm thu được xem là nội dung quan trọng nhất của mẫu biên bản nghiệm thu công tác xây đá, lát đá. Các thông tin về vị trí khối xây, mác vữa, kích thước cần trình bày chi tiết từ kết quả thi công thực tế cho đến thông số thiết kế để dễ dàng so sánh và đưa ra nhận xét về chất lượng thi công.

Ngoài việc nghiệm thu trên lĩnh vực xây dựng, các bạn có thể tham khảo thêm biên bản thanh lý hợp đồng thi công để sử dụng khi cần thanh lý kết thúc hợp đồng, mẫu biên bản thanh lý hợp đồng thi công sẽ ghi chép lại toàn bộ các thông tin về 2 bên tham gia thỏa thuận nghiệm thu và thanh lý hợp đồng.

Các bạn có thể tham khảo thêm mẫu biên bản bàn giao tài liệu để sử dụng ngay khi cần bàn giao tài liệu quan trọng cho cá nhân hoặc đơn vị khác, việc soạn thảo và thỏa thuận ký kết mẫu biên bản bàn giao tài liệu là rất cần thiết để xác nhận việc bàn giao thành công và là căn cứ xác định trách nhiệm của bên giao, bên nhận khi cần thiết.


Liên kết tải về - [85 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu biên bản nghiệm thu công tác xây đá, lát đá - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu biên bản nghiệm thu công tác xây đá, lát đá được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu biên bản nghiệm thu công tác xây đá, lát đá là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu biên bản nghiệm thu công tác xây đá, lát đá File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm