download Mẫu biên bản thanh lý hợp đồng tư vấn Doc

Mẫu biên bản thanh lý hợp đồng tư vấn

 Doc

Download Mẫu biên bản thanh lý hợp đồng tư vấn - Thanh lý hợp đồng tư vấn

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 31/01/2018

Mẫu biên bản thanh lý hợp đồng tư vấn áp dụng cho các cá nhân, doanh nghiệp khi tham gia dịch vụ tư vấn nhằm chấm dứt hợp đồng. Đại diện hai bên cùng tham gia ký kết vào hợp đồng này nhằm thể hiện sự minh bạch về tài chính cũng như rõ ràng về công việc.


Mẫu biên bản thanh lý hợp đồng tư vấn thường được dùng trong các trường hợp như thuê dịch vụ thám tử, tư vấn nhà đất, tư vấn kinh doanh, tư vấn thị trường chứng khoán, hoặc tư vấn bất kỳ một lĩnh vực nào mà bạn muốn tìm hiểu cũng như có những kiến thức cần thiết về nó. Sau một thời gian dài tư vấn nếu cảm thấy kiến thức, công việc của mình có hiệu quả, phát triển bạn có thể tiếp tục ra hạn thêm hợp đồng tư vấn hoặc thanh lý hợp đồng tư tùy vào thực tại mà bản thân sẽ đưa ra những quyết định hợp lý.

download mau bien ban thanh ly hop dong tu van

Mẫu biên bản thanh lý hợp đồng tư vấn này cũng như một số biên bản thông thường khác như mẫu biên bản thanh lý hợp đồng kinh tế hay mẫu thanh lý hợp đồng xây dựng hoặc là mẫu thanh lý hợp đồng dịch vụ, mẫu thanh lý hợp đồng làm việc…cũng đều phải có những thông tin đầy đủ của hai bên A và bên B như địa chỉ, đại diện, chức vụ…

Trong bản hợp đồng phải nêu rõ những công việc mà bên B đã hoàn thành cho bên A, đồng thời bên A cũng phải có trách nhiệm thanh toán tiền sòng phẳng cho bên B theo như quy định, hợp đồng đã đề ra ban đầu. Chắc chắn một điều bản hợp đồng này phải có chữ ký của cả hai và mỗi bên giữ một bản. Văn bản này giúp cho đôi bên có sự minh bạch, rõ ràng về công việc cũng như tài chính để tránh những nhầm lẫn, rắc rối sau này.

Ngoài mẫu biên bản thanh lý hợp đồng tư vấn bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về mẫu cam kết nữa nhé. Đây là một dạng văn bản khá phổ biến trong công việc kinh doanh cũng như đời sống hằng ngày. Bản cam kết có rất nhiều dạng như cam kết thanh toán, cam kết làm việc đúng tiến độ, cam kết bảo hành…nhằm thể hiện sự chắc chắn giữa đôi bên, và bên B phải cam kết thực hiện đầy đủ những công việc đã viết trong bản cam kết đối với bên A.

Hiện nay việc sử dụng các mẫu đơn từ cũng như giấy tờ biên bản cho công việc trở nên khá phổ biến, đối với những trường hợp chuyển giao công việc cũng như bàn giao tài sản hàng hóa cũng được ứng dụng rõ ràng. Để có thể hoàn thiện nhau cầu công việc nhanh chóng các bạn cũng có thể tìm hiểu thêm biên bản bàn giao tài sản để ứng dụng dễ dàng hơn và đưa ra các điều khoản hay thỏa thuận hợp lý cho công việc. Tất cả những mẫu giấy tờ, biên bản được cập nhật trên Taimienphi.vn, mời các bạn cùng tham khảo. 


Liên kết tải về - [234 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu biên bản thanh lý hợp đồng tư vấn được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu biên bản thanh lý hợp đồng tư vấn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu biên bản thanh lý hợp đồng tư vấn Doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm