download Mẫu cam kết của phụ huynh và học sinh không vi phạm nội quy trường, lớp THPT

Mẫu cam kết của phụ huynh và học sinh không vi phạm nội quy trường, lớp

 THPT

Download Mẫu cam kết của phụ huynh và học sinh không vi phạm nội quy trường, lớp - Lời cam kết không tái phạm nội quy nhà trường

Bùi Minh Quang  cập nhật: 26/09/2022

Mẫu cam kết của phụ huynh và học sinh không vi phạm nội quy trường, lớp là một trong những mẫu cam kết trong môi trường giáo dục được thực hiện khi học sinh làm trái quy định nào đó của nhà trường và cần cam kết không tái phạm. Thường thì mẫu cam kết của phụ huynh và học sinh không vi phạm nội quy trường, lớp sẽ thay thế cho một bản kiểm điểm có cả lời của phụ huynh lẫn học sinh, chữ ký xác nhận hứa không lặp lại sai lầm.


Khi theo học tại một môi trường nào đó, các học sinh bắt buộc phải làm theo những quy định của nhà trường nói chung và lớp học nói riêng, còn khi đã tái phạm thì việc viết bản tự kiểm điểm là điều nên làm, không những thế, học sinh và cả phụ huynh cần phải đôn đốc, theo dõi con em mình để không bị tái phạm sai lầm cũ nữa. Việc viết mẫu cam kết của phụ huynh và học sinh không vi phạm nội quy trường, lớp như một hình thức văn bản hóa lời hứa danh dự của học sinh, và quan trọng nhất là việc xây dựng kỷ cương nề nếp trong lớp học.

 


Mẫu cam kết của phụ huynh và học sinh không vi phạm nội quy trường, lớp
Download Mẫu cam kết của phụ huynh và học sinh không vi phạm nội quy trường, lớp

Mẫu cam kết không vi phạm nội quy được viết khi nào và với mục đích gì

Mẫu cam kết của phụ huynh và học sinh không vi phạm nội quy trường, lớp là mẫu đơn được viết khi học sinh đã vi phạm vào một nội quy nào đó của nhà trường, gây ra hậu quả xấu. Mẫu cam kết được học sinh soạn, có sự cam kết cũng như chữ ký của phụ huynh với mục đích tự hứa không tái phạm, đồng thời phấn đấu rèn luyện để trở thành học sinh tốt hơn.

Mẫu cam kết của phụ huynh và học sinh không vi phạm nội quy trường, lớp được sử dụng với mục đích đảm bảo tôn ti trật tự trường lớp, khi học sinh đã vi phạm nội quy gây ảnh hưởng đến nhà trường và các học sinh khác. Việc cam kết sẽ giúp học sinh tự nhìn lại lỗi lầm của mình để tự hứa và tự rút kinh nghiệm để không tái diễn nữa. Với sự tham gia giám sát của phụ huynh và cả nhà trường, học sinh sẽ vào khuôn khổ hơn, không bị lôi kéo bởi những thành phần xấu hay bị sao vào những việc làm, thói quen vi phạm nội quy nhà trường.

Trong mẫu cam kết của phụ huynh và học sinh không vi phạm nội quy trường, lớp, quan trọng nhất vẫn là phần học sinh tự nhìn lại lỗi mà mình đã vi phạm, và lời hứa không tái phạm. Trường học là môi trường mà ngoài việc học về kiến thức, học sinh còn được giáo dục về đạo đức bằng việc hình thành những thói quen tốt, được hòa đồng cùng bạn bè, chính vì vậy mà trong môi trường đó, các em học sinh cần tôn trọng tuyệt đối các quy định chung, và phụ huynh sẽ cùng với nhà trường giám sát học sinh.

Khi bị vi phạm, nhà trường sẽ xử phạt học sinh, nhẹ thì răn đe, nặng thì đuổi học, đây chính là hình thức để giúp các học sinh tự chịu hậu quả mà mình gây ra, từ đó phấn đấu rèn luyện để mình trở nên tốt hơn cả về thành tích học tập lẫn đạo đức của mình.

Mẫu cam kết của phụ huynh và học sinh không vi phạm nội quy trường, lớp là bản cam kết được sử dụng khá phố biến đối với các trường học, mẫu bản cam kết này giúp các em học sinh cam kết không vi phạm cũng như chấp hành nghiêm chỉnh nội quy của nhà trường. Mẫu cam kết của phụ huynh và học sinh không vi phạm nội quy trường, lớp bao gồm đầy đủ thông tin cá nhân học sinh, phụ huynh và các điều khoản cam kết, mời các bạn cùng tìm hiểu chi tiết mẫu cam kết được cập nhật dưới đây.

Mẫu bản cam kết của phụ huynh học sinh là mẫu bản cam kết được sử dụng phổ biến rộng rãi trong công tác giáo dục tại các nhà trường hiện nay, bản cam kết của phụ huynh và học sinh cam kết về việc sẽ chấp hành tốt nội quy, quy định của nhà trường.

Nội dung của mẫu cam kết không vi phạm nội quy

Trong mẫu cam kết của phụ huynh và học sinh không vi phạm nội quy trường, lớp có những nội dung tương tự với những bản cam kết khác, có đầy đủ quốc hiệu, tiêu ngữ cùng với tên bản cam kết được trình bày rõ ràng. Bên cạnh đó những thông tin kính gửi giáo viên trường nào được cụ thể trong cam kết. Cùng với đó bản cam kết còn bao gồm thông tin tên học sinh, lớp và trường cụ thể trình bày lý do viết cam kết cùng với những điều khoản không vi phạm quy định của nhà trường được cung cấp đầy đủ.

Nôi dung của mẫu cam kết phụ huynh học sinh bao gồm các cam kết sẽ thực hiện tốt các điều như: Chăm chỉ, tự giác trong học tập, luôn trung thực trong kiểm tra và thi cử, cùng tham gia lao động công ích, cùng giữ gìn bảo vệ tài sản chung của nhà trường, giữ gìn vệ sinh chung, cùng đoàn kết giữ gìn truyền thống tốt đẹp của nhà trường. Bên cạnh các nội dung tiến hành cam kết của học sinh, phụ huynh cũng tiến hành chủ động cam kết là sẽ tạo điều kiện tốt nhất để giúp các em học sinh có được môi trường, có điều kiện để hoàn thành tốt công việc học tập, chủ động phối kết hợp với nhà trường và các tổ chức trong việc giáo dục và quản lý con em mình. 

Khi các bạn học sinh tiến hành viết cam kết không tái phạm nội quy của nhà trường cũng như thực hiện đúng quy định mà nhà trường đề ra. Cuối cùng của mẫu cam kết là chữ ký xác nhận của phụ huynh cùng với chữ ký học sinh và xác nhận của thầy cô giáo chủ nhiệm cũng được cụ thể rõ ràng nhất.

Ngoài Mẫu cam kết của phụ huynh và học sinh không vi phạm nội quy trường, lớp các bạn học sinh cũng có thể tham khảo thêm nhiều hơn nữa những mẫu giấy tờ khác được cập nhật đầy đủ trên Taimienphi.vn. Hay các bạn cũng có thể tham khảo cách viết giấy cam kết theo chuẩn hay tải các mẫu cam kết về để ứng dụng cho nhu cầu dễ dàng và nhanh chóng nhất.


Liên kết tải về - [91 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Mẫu cam kết của phụ huynh và học sinh không vi phạm nội quy trường, lớp - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu cam kết của phụ huynh và học sinh không vi phạm nội quy trường, lớp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu cam kết của phụ huynh và học sinh không vi phạm nội quy trường, lớp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu cam kết của phụ huynh và học sinh không vi phạm nội quy trường, lớp THPT

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm