download Mẫu chữ viết chuẩn File PDF

Mẫu chữ viết chuẩn

 File PDF

Download Mẫu chữ viết chuẩn - Cỡ chữ, kiểu chữ viết chuẩn của bộ Giáo Dục và Đào Đạo

Thu Hà  cập nhật: 13/09/2017

Mẫu chữ viết chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo là mẫu chữ viết được các em học sinh ứng dụng khá phổ biến hiện nay, mẫu chữ này giúp cho iệc rèn luyện viết chữ đẹp đúng chuẩn kích cỡ trở nên hiệu quả hơn. Qua Mẫu chữ viết chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo các em sẽ biết được nét nào thanh, đậm và những kích cỡ sao cho hợp lý khi viết. Hãy cùng tham khảo chi tiết mẫu chữ viết dưới đây.


Trong mẫu chữ viết chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo bao gồm toàn bộ các chữ cái được cập nhật cụ thể với các mẫu chữ viết chuẩn nhất. Từng nét thanh, nét đậm, từng chữ cái, từng dấu móc hay kích cỡ của từng chữ. Tùy thuộc vào từng mẫu chữ mà có nhũng kích cỡ đúng chuẩn và đẹp khác nhau, chính vì thế khi luyện chữ các em học sinh cần chú ý dến kích thước của từng ô ly và viết chữ đúng theo mẫu.


Mẫu chữ viết chuẩn
Download Mẫu chữ viết chuẩn

 

Mẫu chữ viết chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo được viết rõ ràng với các chữ cái có trong bảng chữ cái nhưng là bảng chữ cái tiếng Việt chứ không phải bảng chữ cái tiếng Anh. Chữ được viết trong ô dòng kẻ cùng với từng nét thanh đậm rõ ràng, với mẫu chữ viết này các em học sinh có thể dựa vào đó và viết theo hay cũng có tập tô theo nét chữ và làm quen nhanh chóng, dễ dàng nhất. Với mẫu chữ viết chuẩn này còn được dùng làm tài liệu hữu ích cho các thầy cô giáo hướng dẫn và dạy các em hợp lý nhất.

Bên cạnh mẫu chữ viết chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo các bạn cũng có thể tham khảo thêm phương pháp luyện chữ viết cho học sinh tiêu học hay font chữ viết tay đúng chuẩn cũng như hợp lý nhất. Với những mẫu tài liệu này các bạn cũng có thể tham khảo và tải trực tiếp trên Taimienphi.vn để ứng dụng cho công việc nhanh chóng và dễ dàng nhất.


Liên kết tải về - [381 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu chữ viết chuẩn - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu chữ viết chuẩn được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu chữ viết chuẩn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu chữ viết chuẩn File PDF

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm